+Aa-
    Zalo

    Sốc với gương mặt biến dạng của người mẫu 15 tuổi sau phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tìm đến dao kéo hoàn thiện sắc đẹp không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ. Tuy nhiên không phải ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng thành công như mong đợi.

    (ĐSPL) – Chuyện tìm đến dao kéo để hoàn thiện sắc đẹp không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ. Tuy nhiên không phải ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng thành công như mong đợi.

    Nhu cầu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay trở thành một nhu cầu phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là nữ giới. Bên cạnh những khuôn mặt, ngoại hình xinh đẹp sau khi dao kéo thì cũng có không ít những cô gái trở nên xấu xí, gánh chịu hậu quả từ việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

    Từ bỏ nhan sắc vốn có của mình, nữ phóng viên xinh đẹp xứ Hàn quyết định thay đổi diện mạo nhờ dao kéo. Tuy nhiên, đây là một quyết định sai lầm của cô.

    Phẫu thuật thẩm mỹ không làm cho nữ phóng viên xinh đẹp hơn mà ngược lại, cô lại có khuôn mặt dài nhọn như cái ly.

     Khi hình ảnh sau thẩm mỹ của nữ phóng viên được đăng tải trên nhiều trang mạng Hàn Quốc và Nhật Bản, cư dân mạng tỏ ra khó hiểu với quyết định của cô gái.

    Rina Nanase, cô diễn viên Nhật được biết đến với nghệ danh Rumi Kanda đã khiến khán giả rất bất ngờ vì không thể nhận ra cô sau phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đáng nói là sau PTTM, cô gái trở nên xấu xí hơn rất nhiều.

    Khuôn mặt Rina trở nên "biến dạng" với cái cằm nhọn hoắt, mũi dài nhọn, mắt trố. Cô bị ví như một "sản phẩm hỏng" của công nghệ thẩm mỹ.

    Rina cho biết, bản thân cô tỏ ra hài lòng nhưng theo nhiều người, cô đã đánh mất vẻ đẹp tự nhiên một cách không cần thiết.

    Lý Ân Hy, cái tên mới nổi gần đây trong cộng đồng mạng bởi những bức ảnh đăng tải hình ảnh sau PTTM.

    Với tuổi đời vẫn còn khá trẻ, 16 tuổi nhưng cô gái đã khiến mọi người bất ngờ khi lạm dụng dao kéo quá đà.
    Không còn sở hữu nhan sắc tự nhiên, mộc mạc như trước kia, Lý Ân Hy khiến người xem khiếp sợ với khuôn mặt thon dài quá đà, đôi mắt sâu hõm, to không cân đối, cằm lệch...
    Hơn nữa, rất nhiều người rỏ ra không hài lòng với lối trang điểm già dặn hơn so với tuổi thật của cô.

    Cũng chịu ảnh hưởng quá đà từ PTTM, cô gái có nickname Koko ở Trung Quốc gây choáng với thân hình siêu mỏng, khuôn mặt chỉnh V-line quá đà và đôi mắt lồi lên đáng sợ.

    Cô gái cho biết, cô cố gắng chỉnh sửa và make-up để có gương mặt giống các nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản.
    Tuy nhiên, đôi mắt to bất thường và vóc dáng tong teo khiến Koko trở nên đáng sợ.

    Dina Leopard, một người mẫu không mấy tên tuổi nhưng bỗng gây xôn xao trên mạng Trung Quốc bởi hình ảnh gương mặt nhọn hoắt như người ngoài hành tinh.

    Không chỉ vậy, Dina còn thích trang điểm đậm, vẽ mắt to hơn nữa khiến các đường nét khuôn mặt hoàn toàn mất cân xứng.
    Những bức ảnh trên trang cá nhân của Dina nhận được hàng nghìn bình luận, đa số đều tỏ ý chê bai gương mặt dài thượt quái dị vì gọt cằm của cô nàng.

    Để có đôi mắt nhỏ và diện mạo giống người Hàn Quốc, Xiahn, chàng trai tóc vàng mắt xanh người Brazil, 25 tuổi đã tìm đến PTTM.

    Được biết, anh chàng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kpop và phim Hàn. Để có sắc đẹp như mơ ước, chàng trai đã trải qua 10 lần dao kéo lớn nhỏ với chi phí hàng nghìn USD.
    Tuy nhiên, diện mạo mới của Xiahn sau PTTM trông không hài hòa. Nhiều người tỏ ra tiếc cho chàng trai vì đã đánh mất đi diện mạo bảnh trai trước kia của anh.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Cô gái Nam Định không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-guong-mat-bien-dang-cua-nguoi-mau-15-tuoi-sau-phau-thuat-tham-my-a90931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan