+Aa-
    Zalo

    Sốc với video người lớn cầm dao khiêu khích để trẻ tập đánh trả lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm chiếc dao nhọn khiêu khích bé trai cũng đang cầm một chiếc dao để bé đánh trả khiến người xem rất sốc.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm chiếc dao nhọn khiêu khích bé trai cũng đang cầm một chiếc dao để bé đánh trả lại khiến dân mạng rất sốc.

    Mới đây, trên cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ một đoạn video gây "sốc" về cảnh một người đàn ông khiêu khích đứa trẻ “đánh nhau” bằng dao. 

    Xem video:

    [mecloud]hi5YbfNM8c[/mecloud]

    Trong video, một người đàn ông đang cầm chiếc dao nhọn khua khua trước mặt một đứa trẻ, trong khi em bé cũng đang cầm một chiếc dao khác. Mặc cho đứa trẻ hét lên vì sợ hãi, người đàn ông này liên tục múa dao, thậm chí còn đập vào chiếc dao của bé như để khiêu khích, ép chú bé phải đánh trả.


    Sau khi đứng dậy và dùng dao đánh trả lại, cậu bé làm rơi dao xuống và trốn chạy người đàn ông. Cậu cố gắng chui vào một chiếc tủ để trốn nhưng người đàn ông lại mở cửa bước vào. Sau đó, cậu bé bật khóc và la hét, người đàn ông liền trao lại con dao.

    Chỉ sau khoảng 22h đăng tải lên trang LiveLeak.com, lập tức thu hút hơn 82.000 lượt xem.


    Được biết, sự việc được cho là xảy ra tại Palestine và cậu bé trong đoạn video trên khoảng 2 tuổi.

    Hiện, vẫn chưa rõ danh tính của hai nhân vật trong cảnh quay gây sốc này, nhưng đoạn video này đã được giao cho cảnh sát để điều tra rõ sực việc.

    MẠC NHIÊN

    Xem thêm video:

    [mecloud]hi5YbfNM8c[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-video-nguoi-lon-cam-dao-khieu-khich-de-tre-tap-danh-tra-lai-a119431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.