+Aa-
    Zalo

    Vòng bảng Gold Cup 2023: Nhận định bóng đá trận Costa Rica vs Panama

    (ĐS&PL) - Nhận định trận Costa Rica vs Panama diễn ra vào lúc 7h30 ngày 27/6 trong khuôn khổ vòng bảng Gold Cup 2023.

    Sau khi thăng hoa vượt bậc trong suốt thời gian diễn ra vòng loại World Cup 2022, Costa Rica đã trở lại đấu trường châu lục sau khi bị loại ở tứ kết Cúp Vàng gần nhất.
     
    Theo thống kê, Los Ticos đã vượt qua vòng bảng Gold Cup ở tất cả các vòng chung kết từ đầu thế kỷ 21, và họ đang kỳ vọng sẽ tiếp tục kéo dài thành tích này.
     
    Đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez đã làm nên điều kỳ diệu ở vòng loại World Cup, khi Costa Rica bất bại trong 7 trận gần nhất ở thánh địa Octagon. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đó có thể đang phai nhạt khi đội bóng của Luis Fernando Suarez toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây, và không thể ghi bàn ở 2 trong 3 trận đấu đó.
     
    Trong vài năm qua, Panama đã trở thành một thế lực mạnh ở khu vực CONCACAF. Họ hiện cũng đang đứng thứ 58 trên BXH mới nhất của FIFA. Mới đây, Panama đã thi đấu xuất sắc tại CONCACAF Nations League, khi vào tới bán kết nhưng lại để thua Canada và thua tiếp Mexico ở trận tranh Hạng Ba.
    vong bang gold cup 2023 nhan dinh bong da tran costa rica vs panama1
    Trận Costa Rica vs Panama 7h30 ngày 27/6. Ảnh: Bongda24h
    Tuy nhiên, người hâm mộ Panama có lý do để tin vào khả năng có điểm của đội nhà. Thống kê cho thấy, Panama đã thắng 5 trong 7 lần đối đầu gần nhất với Costa Rica, giữ sạch lưới 5 trận trong khoảng thời gian đó trong khi chỉ để thua 1 trận trong số đó.
     
    Joel Lefevre, chuyên gia soi kèo của Betfair khu vực CONCACAF chia sẻ: ''Mặc dù Costa Rica có một vài gương mặt quen thuộc, nhưng họ sẽ sử dụng một đội hình tương đối non kinh nghiệm tại giải đấu này. Điều đó có thể có lợi cho những cầu thủ trẻ này trong tương lai, nhưng chúng tôi tin rằng sự thiếu gắn kết sẽ dẫn đến thất bại của họ''.
     
    Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sport Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Costa Rica thắng với xác suất là 41,15%. Một chiến thắng cho Panama có xác suất là 30,19% và một trận hòa có xác suất là 28,7%.
     
    Tỷ số có khả năng nhất cho một trận thắng của Costa Rica là 1-0 với xác suất là 13,15%. Các tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-1 (8,11%) và 2-0 (8,06%). Khả năng Panama thắng cao nhất là 0-1 (10,8%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (13,23%).
     
    Đội hình dự kiến:
     
    Costa Rica: Chamorro; Fuller, Calvo, Waston, Vargas; Madrigal, Borges, Wilson, Nunez, Mora; Campbell
     
    Panama: Mejia; Escobar, Cummings, Miller; Barcenas, Carrasquilla, Godoy, Blackman; Fajardo, Diaz; Waterman
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-bong-da-tran-costa-rica-vs-panama-gold-cup-2023-a580585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan