+Aa-
    Zalo

    Nhận định Indonesia vs Campuchia: Bài kiểm tra tham vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Indonesia vs Campuchia. Tiếp đón một Campuchia đang vô cùng hưng phấn sẽ là bài kiểm tra đánh giá tham vọng vô địch AFF Cup 2022 của Indonesia.

    Campuchia đã có trận đấu mở màn AFF Cup 2022 đầy ấn tượng khi đánh bại Philippines, đội vốn được đánh giá cao hơn, với tỷ số 3-2.

    Đó là trận đấu thầy trò HLV Keisuke Honda còn nhiều hạn chế trong phòng ngự, song họ thể hiện được lối chơi tấn công thoáng đãng, cuồng nhiệt và khá sắc bén trong các tình huống dứt điểm.

    Chiến thắng trước Philippines dù chỉ là bước khởi đầu, chưa nói lên nhiều điều song nó cũng là cột mốc lịch sử đối với bóng đá Campuchia sau rất nhiều năm bị đánh giá thấp ở đấu trường khu vực.

    Ở lượt trận thứ 2 tại giải năm nay, Những chiến binh Angor sẽ phải hành quân đến sân của đối thủ nặng ký hơn Philippines rất nhiều, đó là đội tuyển Indonesia.

    soi keo nhan dinh indonesia vs campuchia bai kiem tra tham vong 01
    Indonesia đặt quyết tâm rất cao tại AFF Cup 2022.

    Trong lịch sử AFF Cup, Indonesia đã có tới 6 lần vào tới trận chung kết nhưng chưa một lần được tận hưởng cảm giác nâng cao chiếc cup vô địch. Với những nền tảng được xây dựng dưới thời HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong, Indonesia rất tự tin và quyết tâm chinh phục ngôi vị số 1 khu vực tại giải năm nay.

    Tuy nhiên, vẫn có những sai số nhất định trong khâu chuẩn bị của đội bóng xứ vạn đạo, đặc biệt là 2 cầu thủ nhập tịch Elkan Baggott và Sandy Walsh không thể tham dự do phải thi đấu cho CLB.

    Tiếp đón một Campuchia đang vô cùng hưng phấn sẽ là bài kiểm tra đánh giá tham vọng vô địch của đoàn quân HLV Shin Tae-yong.

    Trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 23/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh indonesia vs campuchia bai kiem tra tham vong 02
    Tỷ lệ kèo Indonesia vs Campuchia.

    Dự đoán: Indonesia 3-1 Campuchia

    soi keo nhan dinh indonesia vs campuchia bai kiem tra tham vong
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-indonesia-vs-campuchia-bai-kiem-tra-tham-vong-a561327.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan