+Aa-
    Zalo

    Nhận định Indonesia vs Thái Lan: Tiến vào hiểm địa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Indonesia vs Thái Lan. Nếu Thái Lan thiếu thận trọng, họ hoàn toàn có thể gục ngã tại hiểm địa Utama Gelora Bung Karno của Indonesia.

    Indonesia vs Thái Lan sẽ có màn tái hiện lại trận chung kết khu vực diễn ra cách đây một năm. Khi đó, Thái Lan là người được hưởng niêm vui chiến thắng khi hạ gục Indonesia với tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận.

    Ở lần tái ngộ chiều nây, Indonesia là đội bóng chiếm ưu thế hơn về mặt tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà Utama Gelora Bung Karno. Cùng với đó, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đang có đà phong độ ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước Brunei ở lượt trận vừa rồi và đang có chuỗi 5 trận thắng tại mọi đấu trường tham dự.

    soi keo nhan dinh indonesia vs thai lan tien vao hiem dia 01
    Thái Lan cần hết sức thận trọng trong chuyến làm khách trước Indonesia.

    Phía bên kia, đội bóng của HLV Polking thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng vẫn còn những cầu thủ rất kinh nghiệm như Theerathon hay Dangda. Đặc biệt, hậu vệ Theerathon được kéo vào đá tiền vệ trung tâm và ngay lập tức tỏa sáng với khả năng triển khai tấn công ấn tượng. Anh cũng là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo và cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất. Voi chiến cũng đang có phong độ ghi bàn cực cao với 9 bàn thắng sau 2 trận.

    Một điểm đáng chú ý là Thái Lan được xem là đối thủ kỵ giơ với Indonesia. Xét riêng thành tích đối đầu giữa 2 đội tại AFF Cup, Indonesia và Thái Lan đã gặp nhau 14 lần tại AFF Cup, Indonesia tới nay mới chỉ có 3 chiến thắng trong khi Thái Lan là 10. Trận hòa duy nhất giữa Indonesia và Thái Lan diễn ra ở lượt về chung kết AFF Cup 2020, với tỷ số 2-2.

    Tuy nhiên, cổ động viên Indonesia nổi tiếng cuồng nhiệt và sẵn sàng gây áp lực với các cầu thủ đội khách để mang lại lợi thế cho đội nhà. Do đó, nếu đoàn quân của HLV Polking thiếu thận trọng, họ hoàn toàn có thể gục ngã tại hiểm địa Utama Gelora Bung Karno.

    Trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 29/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh indonesia vs thai lan tien vao hiem dia 02
    Tỷ lệ trận Indonesia vs Thái Lan.

    Dự đoán: Indonesia 2-2 Thái Lan

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-indonesia-vs-thai-lan-tien-vao-hiem-dia-a561887.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan