+Aa-
    Zalo

    Nhận định Việt Nam vs Malaysia: Khẳng định đẳng cấp, chiếm lĩnh ngôi đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Việt Nam vs Malaysia. Một chiến thắng trước Malaysia trên sân nhà sẽ giúp đội tuyển Việt Nam chứng minh đẳng cấp và chiếm lấy ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022.

    Malaysia hiện tại đang tạm dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, ghi 6 bàn và chưa bị thủng lưới.

    Thế cục này giúp thầy trò HLV Kim Pan-Gon có chút lợi thế về mặt tâm lý trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Malaysia sẽ vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng, trong trường hợp họ buộc tuyển Việt Nam phải chia điểm trên sân Mỹ Đình trong cuộc đọ sức giữa 2 đội. Nếu thực sự có thể đạt được mục tiêu này, nó cho phép Malaysia đưa ra nhiều toan tính về mặt lối chơi và giảm bớt phần nào áp lực về điểm số trước cuộc so tài mang tính quyết định ngôi đầu bảng B.

    soi keo nhan dinh viet nam vs malaysia khang dinh dang cap chiem linh ngoi dau 01
    Malaysia sẽ phải đối mặt với sức ép cực lớn trên sân Mỹ Đình.

    Tuy nhiên, mục tiêu 1 điểm của Malaysia là không dễ khi ngoài ưu thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam còn có lợi hơn về mặt thể lực khi được nghỉ tới 6 ngày do không phải thi đấu lượt trận thứ 2.

    Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại, có thể nói đội tuyển Việt Nam được đánh giá là đang sở hữu đội hình chất lượng nhất giải đấu, giống như thời điểm họ bước lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Ngoài ra, việc khởi đầu hành trình AFF Cup 2022 bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đội tuyển Lào ngay trên sân khách cũng là cú hích tâm lý rất lớn cho Những chiến binh sao vàng. Dù việc đánh bại đối thủ yếu nhất bảng B chưa nói lên nhiều điều nhưng nó phần nào cho thấy quyết tâm của thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình chinh phục chức vô địch.

    Một niềm tin khác cho người hâm mộ là dưới thời HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam chưa từng thua trước Malaysia. Ở lần gặp nhau tại AFF Cup 2020, đoàn quân của ông Park cũng giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ.

    Một thắng lợi trước Malaysia sẽ giúp chúng ta trút bỏ được những gánh nặng áp lực trước khi sang Singapore đá trận tiếp theo vào ngày 30/12. Hơn hết, điều này cũng giúp đội tránh được nguy cơ bị mất ngôi đầu bảng đấu, như đã từng xảy ra ở kỳ AFF Cup 2020.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh viet nam vs malaysia khang dinh dang cap chiem linh ngoi dau 02
    Tỷ lệ trận Việt Nam vs Malaysia.

    Dự đoán: Việt Nam 3-0 Malaysia

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-viet-nam-vs-malaysia-khang-dinh-dang-cap-chiem-linh-ngoi-dau-a561687.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan