+Aa-
    Zalo

    Soi khối tài sản khủng của hotgirl Sam: Hai tay hai việc, có tháng kiếm đủ tiền mua được nhà

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 34, diễn viên - MC Sam đã tậu được nhiều căn nhà, sở hữu nhiều xế hộp hạng sang, khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

    Sam (tên thật là Nguyễn Hà My), được biết đến là một trong những cái tên hàng đầu thuộc thế hệ hotgirl đầu tiên của làng giải trí Việt Nam. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam sở hữu sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở tuổi 30. Cô dường như bước ra khỏi cái bóng của danh xưng "hotgirl" ngày nào, trở thành một MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình và sở hữu không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom.

    Không chỉ làm nghệ thuật, Sam kinh doanh từ khi 16 tuổi. Bản tính không muốn khoe khoang nhiều và chỉ chăm chỉ công khai những hình ảnh trong công việc, ít ai biết hot girl Sam ngày nào đã trở thành "mỹ nhân đại gia ngầm" trong showbiz Việt.

    Hotgirl Sam.

    Hotgirl Sam.

    Trước đây, Sam từng tiết lộ: "Tôi vừa làm nghệ thuật, vừa kinh doanh bất động sản, nhưng để nói xem công việc nào đem lại lợi nhuận nhiều hơn cho tôi là hơi khó.Nghệ thuật là công việc rất bấp bênh, không có một quy chuẩn nào hết. Hàng tháng, thu nhập của tôi không hề ổn định.

    Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà, nhưng cũng có tháng, tôi chỉ kiếm đủ tiền để tiêu xài thôi. Trong khi đó, kinh doanh lại giúp tôi có một nguồn thu nhập ổn định hơn".

    Liên tục tậu "xế hộp" bạc tỷ

    Một trong những lý do thu hút sự chú ý từ công chúng về độ giàu có là việc Sam đã chi hàng tỷ đồng để sở hữu các mẫu xe đắt tiền trong 3 năm liên tiếp: 2019, 2020 và 2021.

    Năm 2019, Sam đã đầu tư vào một chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 3 tỷ đồng để phục vụ cho việc di chuyển trong công việc. Tuy nhiên, điều này không phải là độc quyền, vì sau đó, cô còn mua thêm một chiếc xe khác của cùng thương hiệu, với giá gần 5 tỷ đồng.

    Năm 2019, Sam đã đầu tư vào một chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 3 tỷ đồng để phục vụ cho việc di chuyển trong công việc.

    Năm 2019, Sam đã đầu tư vào một chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 3 tỷ đồng để phục vụ cho việc di chuyển trong công việc.

    Năm 2020, sự xuất hiện của Sam bên cạnh chiếc xe thể thao BMW màu hồng có giá hơn 7 tỷ đồng đã tạo nên nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, một số thông tin cho biết rằng đây chỉ là xe mà Sam thuê để phục vụ nhu cầu cá nhân, chứ không phải là xe cô sở hữu.

    Năm 2021, diễn viên phim Siêu sao siêu ngố lại gây xôn xao khi "tậu" chiếc Toyota với thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại để tặng mẹ, phục vụ cho việc... đi chợ, về quê và đi du lịch. Theo chia sẻ của Sam, cô đã đặt hàng chiếc xe này từ đầu năm 2021 và phải đợi tận 6 tháng để nhận xe.

    Chiếc xe này có giá khoảng 4,6 tỷ đồng, với ưu điểm rộng rãi, nhiều chức năng, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Cũng chính vì vậy, hotgirl sinh năm 1990 cho biết khi cần thiết, cô sẽ mượn xe của mẹ đi diễn.

    Sam nhiều lần tậu xế hộp đắt tiền.

    Sam nhiều lần tậu xế hộp đắt tiền.

    Làm chủ căn hộ cao cấp, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền

    Không chỉ sở hữu một dàn "xế" sang trọng, Sam còn là chủ nhân của một căn hộ rộng lớn lên đến 300m2. Trước đây, trên kênh YouTube cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cô dẫn ca sĩ Jun Phạm thăm quan căn hộ mới mua của mình.

    Căn hộ được trang trí với gam màu trắng và xám làm chủ đạo, kèm theo nội thất hiện đại. Phòng khách được bố trí với sofa lớn để tiếp đón khách và bạn bè. Ngoài ra, người đẹp còn có một phòng dành riêng để trưng bày đồ với tủ kính chứa đầy các sản phẩm thời trang hàng hiệu.

    Cuộc sống của Sam khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Cuộc sống của Sam khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Soi khối tài sản khủng của hotgirl Sam: Hai tay hai việc, có tháng kiếm đủ tiền mua được nhà - 5

     

    Ngoài những tài sản như nhà cửa và xe hơi, Sam còn có một bộ sưu tập túi xách và giày dép "khủng" từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Dior... Trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên khoe những món phụ kiện đắt tiền, gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

    Mặc dù luôn chăm chỉ để duy trì vẻ ngoài hấp dẫn, thường xuyên đầu tư vào việc mua sắm đồ mới để tự tin diện đồ, nhưng Sam thừa nhận rằng cô không thích sự chú ý quá mức và việc "khoe khoang" trên mạng xã hội.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soi-khoi-tai-san-khung-cua-hotgirl-sam-hai-tay-hai-viec-co-thang-kiem-u-tien-mua-uoc-nha-a413267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan