+Aa-
    Zalo

    Soi loạt hint hẹn hò của cặp đôi chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

    (ĐS&PL) - Nhiều năm qua, mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn khiến nhiều người tò mò.

    Chuyện Mỹ Tâm vướng tin đồn đang hẹn hò với Mai Tài Phến luôn khiến dư luận xôn xao. Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu được khán giả chú ý từ tháng 10/2017, khi Mỹ Tâm chọn nam diễn viên sinh năm 1991 làm nam chính trong MV "Đừng hỏi em". 

    Hóa thân vào hai nhân vật tái hiện câu chuyện tình bi kịch thời chiến, cặp đôi chị em dành cho nhau những ánh nhìn, cái nắm tay đầy yêu thương nhưng ý nhị và ngượng ngùng. Sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" do chính Mỹ Tâm biên kịch, đạo diễn và đóng nữ chính. Mai Tài Phến kém đàn chị đến 10 tuổi nhưng ngoại hình nam tính, tính cách điềm đạm có phần già dặn, tạo nên hiệu ứng khá tốt trên màn ảnh.

    Công chúng rất quan tâm mối quan hệ Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

    Công chúng rất quan tâm mối quan hệ Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

    Sau hai sản phẩm này, Mai Tài Phến trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm ở các sự kiện giao lưu với người hâm mộ, hộ tống cô đi diễn, đi làm từ thiện và có mặt trong cả bữa ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ. Cặp đôi chị em còn không ngần ngại mặc trang phục, đi giày trông rất giống "đồ đôi". Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

    Giữa những tin đồn, Mỹ Tâm đã lên tiếng đính chính nhưng chuyện tình cảm của cô với đàn em vẫn được khán giả chú ý và ủng hộ.  

    Trước đây, khi nói về quan điểm trong tình yêu, Mỹ Tâm tiết lộ: "Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu, khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

    Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

    Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

    Soi loạt hint hẹn hò của cặp đôi chị em Mỹ Tâm - Mai Tài Phến - 3

     

    Năm 2022, Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến khi "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc nam diễn viên tại nhà riêng của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Tháng 10/2023, Mỹ Tâm chủ động ủng hộ Mai Tài Phến khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Gần đây nhất, vào tháng 2/2024, cặp đôi bị ghi lại khoảnh khắc đi cùng nhau tại sân bay nhưng giữ khoảng cách để hạn chế sự chú ý.

    Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai. Gần đây, trong các bài đăng của Mỹ Tâm trên trang cá nhân, Mai Tài Phến luôn tương tác rất đều đặn, chăm "thả tim" các bài viết của nữ ca sĩ.

    Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay vào tháng 2/2024.

    Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay vào tháng 2/2024.

    Mai Tài Phến luôn tương tác rất đều đặn, chăm "thả tim" các bài viết của Mỹ Tâm.

    Mai Tài Phến luôn tương tác rất đều đặn, chăm "thả tim" các bài viết của Mỹ Tâm.

    Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê gốc Đà Nẵng. Cô nổi tiếng với nhiều ca khúc hit. Ca sĩ từng đoạt các giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards 2012 (gọi tắt là MAMA), Asia's Music Legend, Big Apple Music Awards. Năm 2019, Mỹ Tâm sản xuất phim Chị trợ lý của anh, liên tục ra sản phẩm gồm đĩa đơn, album nhạc phim.

    Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê Cà Mau, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, từng đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, nổi tiếng từ khi đóng MV Em gái mưa của Hương Tràm... Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vẫn rất xứng đôi khi đi cạnh nhau bởi Mỹ Tâm quá trẻ so với tuổi 40; và cư dân mạng luôn muốn tác thành cho cặp đôi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soi-loat-hint-hen-ho-cua-cap-oi-chi-em-my-tam-mai-tai-phen-a416058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan