+Aa-
    Zalo

    Soi tài năng của đối thủ U19 Việt Nam khiến Barca bị phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc ở trận mở màn VCK giải U19 châu Á, trong đó có tiền vệ công Lee Seung Woo, người được ví như “Messi xứ Kim chi”.

    (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc ở trận mở màn VCK giải U19 châu Á, trong đó có tiền vệ công Lee Seung Woo, người được ví như “Messi xứ Kim chi”.
    Trong trận ra quân giải VCK giải U19 châu Á 2014, đội tuyển U19 Việt Nam gặp phải thử thách lớn khi đụng độ đối bóng cùng lứa bên phía Hàn Quốc và là đương kim vô địch. Trong số 23 cầu thủ của tuyển U19 Hàn Quốc đến Myanmar có tới 13 cầu thủ đang thi đấu cho các trường đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc và số còn lại đá cho tuyến trẻ CLB ở K.League. Dù hầu hết là các sinh viên, nhưng chất lượng bóng đá trẻ nhưng đây là đối thủ không thể xem thường.

     Paik Seung-ho, người mà hàng thủ U19 Việt Nam phải dè chừng.

    Trong đội hình của U19 Hàn Quốc, Paik Seung-ho là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền vệ 17 tuổi hiện đang chơi cho Barca B và được ví như “Messi của xứ kim chi”. Chính việc quá kết tài năng của cầu thủ sinh năm 1998 này nên đội bóng xứ Catalan phải trả giá bằng việc bị cấm chuyển nhượng trong 1 năm. Cụ thể do sợ các đối thủ khác cướp mất “Ngọc thô” người Hàn Quốc nên Barca đã chiêu mộ Paik Seung-ho khi cầu thủ này chưa đủ dưới 18 tuổi và vi phạm luật chuyển nhượng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-tai-nang-cua-doi-thu-u19-viet-nam-khien-barca-bi-phat-a54322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan