+Aa-
    Zalo

    Sơn La: Cắt “của quý” của chồng, người vợ lĩnh 33 tháng tù treo

    (ĐS&PL) - HĐXX tuyên phạt Hà Thị Nguyệt mức án 33 tháng tù, cho hưởng án treo và thời gian thử thách là 60 tháng.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 13/12, TAND huyện Yên Châu mở phiên tòa xét xử với Hà Thị Nguyệt (36 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) về tội Cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần kích động mạnh.

    Cáo trạng nêu, bị cáo Nguyệt có con gái riêng tên L. (SN 2007). Vào năm 2006, bị cáo kết hôn với Nguyễn Văn Hoan (SN 1993, trú tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu). Khi ấy, hai người và cháu L. sống chung một nhà.

    Tháng 8/2020, do có ý muốn quan hệ tình dục với L., Hoan tạo tài khoản Facebook nhằm tán tỉnh, dụ dỗ nạn nhân gửi hình ảnh nhạy cảm. Sau đó, Hoan dọa đăng những hình ảnh này lên mạng xã hội nhằm ép nạn nhân quan hệ tình dục.

    Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội nên L đã đồng ý. Từ ngày 26/8/2021 đến ngày 19/3, Hoan nhiều lần sử dụng video và ảnh nhạy cảm, ép buộc L. cho Hoan quan hệ tình dục khi bị cáo Nguyệt vắng nhà.

    son la cat cua quy cua chong nguoi vo linh 33 thang tu giam
    Đối tượng Nguyễn Văn Hoan (áo đen) và bị cáo Hà Thị Nguyệt (áo xanh) tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

    Theo báo Lao Động, khoảng tháng 3/2022, bị cáo thường xuyên bị mất tiền nên sáng ngày 19/3 đã lắp camera ở đầu giường ngủ. Khoảng 14h cùng ngày, bị cáo về nhà để lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện cảnh chồng có hành vi quan hệ tình dục với con gái tại giường ngủ của mình.

    Do quá uất ức, đến đêm ngày 19/3, Nguyệt dùng dao cắt đứt dương vật của chồng rồi đến cơ quan công an đầu thú, còn Hoan được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

    TAND huyện Yên Châu xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo phạm tội Cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần kích động mạnh. Sau khi xảy ra sự việc, bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tự thú, gia đình có công với cách mạng, là lao động chính đang nuôi 3 con nhỏ và phạm tội lần đầu.

    HĐXX đã tuyên phạt Hà Thị Nguyệt mức án 33 tháng tù, cho hưởng án treo và thời gian thử thách là 60 tháng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-la-cat-cua-quy-cua-chong-nguoi-vo-linh-33-thang-tu-treo-a560360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan