+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP bị công ty cấm diễn 6 tháng vì vô kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ Sơn Tùng vừa phải nhận "án phạt" cấm diễn 6 tháng, kể từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 từ công ty Văn Production vì vi phạm hợp đồng.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Sơn Tùng vừa phải nhận "án phạt" cấm diễn 6 tháng, kể từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 từ công ty  Văn Production vì vi phạm hợp đồng.

    Được biết, Sơn Tùng ký hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với công ty Văn Production kể từ ngày 1/11/2012. Theo các giao kết giữa hai bên, Sơn Tùng phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty và có nghĩa vụ không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn và hoạt động nghệ thuật, không được thu thanh, thu hình với các đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production.

    Sơn Tùng bị công ty cấm diễn 6 tháng vì “vô kỷ luật”

    Những vi phạm của Sơn Tùng xảy ra nhiều lần và trong thời gian dài.

    Tuy nhiên, bất chấp điều này, nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" vẫn vi phạm một loạt các điều khoản đã ký trong hợp đồng, đơn cử như tự ý "bỏ show", tự ý ký các hợp đồng quảng cáo, cung cấp các bản ghi âm, ghi hình cho các kênh trực tuyến mà không có sự cho phép bản quyền của công ty.

    Được biết, những vi phạm này đã xảy ra nhiều lần và có lập cả biên bản nhưng Sơn Tùng vẫn tái phạm, cho rằng đây là những hành động vô kỷ luật cố ý và xảy ra trong một thời gian dài, Công ty Văn Production quyết định xử phạt nghiêm khắc với Sơn Tùng.

    Theo tin tức từ Zing.vn, Sơn Tùng sẽ bị ngừng mọi hoạt động biểu diễn trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến ngày 30/4/2015 để anh có thời gian xem xét, chấn chỉnh lại thái độ lao động và tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết của mình, dù là chương trình phi lợi nhuận hay chương trình mà Sơn Tùng chỉ tham gia với tư cách khách mời.

    Bên cạnh đó, những hình ảnh và âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trên các trang mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video cũng được tạm thời rút xuống toàn bộ.

    Quyết định xử phạt cũng đồng thời nhấn mạnh, trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ phải chấp hành đúng các cam kết đã được thống nhất giữa hai bên, không tự ý giao dịch với các bên thứ ba trong phạm vi các vấn đề đã cam kết với công ty như trong hợp đồng đã ký.

    Ngoài ra, Sơn Tùng cũng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty trong thời hạn 1/11/2014 đến hết ngày 15/11/2014 và kê khai thu nhập từ các giao dịch này về công ty trước ngày 30/11/2014. Thông báo này có hiệu lực từ ngày 30/10/2014.

    Tin tức này một lần nữa làm dấy lên những tin đồn bấy lâu về mâu thuẫn của Sơn Tùng với công ty quản lý sau khi nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức thông báo với truyền thông rằng đã ngừng hợp tác với Sơn Tùng, mọi hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng không còn liên quan gì tới anh nữa.

    Sơn Tùng M-TP bị công ty cấm diễn 6 tháng vì vô kỷ luật

    Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong chuyên lưu diễn Úc.

    Đây là một trong những vụ lùm xùm lớn nhất và Sơn Tùng gặp phải trong năm nay sau hàng loạt những nghi án đạo nhái, bỏ show, hiện anh đang có chuyến lưu diễn tại Úc cùng Văn Mai Hương.

    Trước những ồn ào bất ngờ xảy ra, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng. Trả lời trên Mask online, Sơn Tùng cho biết anh cảm thấy vô cùng bất ngờ về lệnh cấm này. Trước đây, anh đã có đơn đơn đề nghị thanh lý hợp đồng với Văn Production nhưng công ty không phúc đáp lại vào ngày 2/10 vừa qua. Từ đó đến nay, Sơn Tùng vẫn cố gắng hoàn tất mọi công việc theo lịch trình với công ty cũ (như chuyến lưu diễn tại Úc hiện nay). Sau 1 tháng, công ty cũ không phúc đáp thì anh mới nhờ đến luật sư làm việc và chính thức không hoạt động dưới quyền của Văn Production nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bi-cong-ty-cam-dien-6-thang-vi-vo-ky-luat-a68076.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan