+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP gia nhập hãng đĩa danh tiếng của Mỹ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên trang chủ hãng đĩa Concore Entertainment khiến các fan đặt câu hỏi phải chăng nam ca sĩ chuẩn bị Mỹ tiến?

    Hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên trang chủ hãng đĩa Concore Entertainment khiến các fan đặt câu hỏi phải chăng nam ca sĩ chuẩn bị Mỹ tiến?

    Trang chủ của Concore Entertainment, hãng thu âm danh tiếng có trụ sở tại Los Angeles, California (Mỹ) vừa bất ngờ cập nhật hình ảnh Sơn Tùng M-TP vào danh sách nghệ sĩ.

    Giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi khác như Shifty Eyes, Greg Marks, Natalia Damini…

    Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment.

    Bên cạnh đó, phần thông tin của Sơn Tùng M-TP cũng được trang chủ Concore Entertainment cập nhật đầy đủ. Trong đó có các mốc sự kiện quan trọng, tên nhiều bản hit cùng các giải thưởng lớn mà Sơn Tùng M-TP có được cho đến hiện tại. Ngoài ra là các kênh thông tin và các trang mạng xã hội của Sơn Tùng cũng được cập nhật đầy đủ để khán giả quốc tế tiện theo dõi.

    Động thái này khiến người hâm mộ không khỏi phỏng đoán về việc Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng với hãng đĩa Mỹ. Thêm vào đó, thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP cũng thường cập nhật hình ảnh có mặt tại Mỹ.

    Thông tin về Sơn Tùng được Concore Entertainment cập nhật đầy đủ.

    Đồng thời, người hâm mộ cũng tìm hiểu được rằng Concore Entertainment cũng chính là đơn vị liên kết với Sơn Tùng hợp tác với Snoop Dogg và Madison Beer trong MV Hãy trao cho anh.

    Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hiện hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP đã không còn xuất hiện trên trang chủ của Concore Entertainment nữa.

    Điều này khiến người hâm mộ Việt không khỏi hoang mang. Có người đặt ra nghi vấn phải chăng Sơn Tùng và Concore Entertainment có hợp tác nhưng nam ca sĩ chưa muốn công bố thông tin ở thời điểm hiện tại?

    Một thời gian trước, ở thời điểm Hãy trao cho anh ra mắt, việc Sơn Tùng M-TP hợp tác với 2 nghệ sĩ quốc tế là Snoop Dogg và Madison Beer đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về việc "Mỹ tiến" của anh chàng.

    Tuy nhiên, lúc đó Sơn Tùng cho biết: "Khi làm dự án Hãy trao cho anh, tôi không nghĩ đến vấn đề Mỹ tiến. Nhiều khi những thứ tôi làm nó lớn lao hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều. Nó không đơn thuần vì cái tên M-TP hay vị trí của tôi mà nó là giấc mơ lớn hơn. Tôi hy vọng cùng các nghệ sĩ khác thực hiện được giấc mơ của mình".

    "Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi", Sơn Tùng nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-gia-nhap-hang-dia-danh-tieng-cua-my-a298876.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan