+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý tại Paris với nhan sắc nổi bật, thần thái đỉnh cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại sự kiện trang sức cao cấp của Chaumet, Song Hye Kyo với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh đã trở thành chủ đề thu hút khắp mạng xã hội.

    Mới đây, Song Hye Kyo đã có chuyến đi đến Paris để tham gia các hoạt động của Chaumet - thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp nổi tiếng của Pháp. Vào tối 2/7 nữ diễn viên đã xuất hiện tại buổi tiệc tối của Chaumet cùng nhiều ngôi sao đình đám khác. Song Hye Kyo tham dự với vai trò là đại sứ thương hiệu.

    song hye kyo tai paris 5
    Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên (Ảnh: IG Song Hye Kyo)
    song hye kyo tai paris 71

    Xuất hiện tại buổi tiệc, Song Hye Kyo đã thể hiện được đẳng cấp nhan sắc và khi chất riêng biệt. Dù chỉ diện bộ đầm đen được thiết kế đơn giản, nhưng người đẹp tuổi 41 vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ làn da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo con kiến của mình. Khí chất quý phái tựa thiên nga đen giúp nữ minh tinh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong và ngoài nước.

    song hye kyo tai paris 41
    song hye kyo tai paris 61

    Có thể thấy, Song Hye Kyo là nàng đại xứ được Chaumet yêu mến, điều này được chứng minh qua những đãi ngộ của nhãn hàng dành cho nữ diễn viên.

    Không chỉ dừng lại ở sự kiện của Chaumet, sắp tới đây, người đẹp sẽ tiếp tục góp mặt trong sự kiện thời trang của nhãn hàng Fendi với tư cách đại diện toàn cầu.

    Thị Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-tro-thanh-tam-diem-chu-y-tai-paris-voi-nhan-sac-noi-bat-than-thai-dinh-cao-a543468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan