+Aa-
    Zalo

    "Song Quân" thăng hoa trong đêm nhac chung – Chạm Mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (28/6), Trung Quân Idol và Trung Quân Sao mai đã cùng nhau “hợp tác” để làm nên một đêm nhạc chung mang tên Chạm Mưa.

    (ĐSPL) - Tối qua (28/6), Trung Quân Idol và Trung Quân Sao Mai đã cùng nhau “hợp tác” để làm nên một đêm nhạc chung mang tên Chạm Mưa.

    Giải thích về cái tên rất hay và ý nghĩa này, Trung Quân cho rằng Chạm Mưa là tên đại diện cho hình ảnh của 2 ca sĩ, Chạm là bản hit của chính anh, còn Mưa là đại diện cho chàng Hoàng tử mưa – người sở hữu nhiều bản hit đến những cơn mưa nhất. Chính vì vậy mà Song Quân tổ chức đêm nhạc này như thay lời tri ân tới khán giả đã ủng hộ cho cả 2 trong thời gian qua cũng như cho mọi người thấy rằng chặng đường để hình thành nên thương hiệu cho cả 2 chàng Trung Quân là như thế nào.

    Đến tham dự chương trình có nhiều khách mời đặc biệt và cũng là bạn thân của Song Quân như Bảo Trâm Idol, Hot boy Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Trưởng nhóm St.319 Aiden, nhạc sĩ Khắc Hưng ...

    Đây có thể nói là đêm nhạc ghi dấu chặng đường của 2 chàng ca sĩ 9x cùng tên Trung Quân. Nếu như Trung Quân Sao Mai - chàng ca sĩ trẻ luôn giữ chuẩn mực trong thanh nhạc, đong đầy cảm xúc thì chàng “mưa” Trung Quân Idol luôn ghi dấu bằng những bản tình ca da diết, đầy cảm xúc.

    Trong đêm nhạc, dưới cái nóng oi ả của thời tiết Hà Nội, cả 2 đã cùng cháy hết mình vì khán giả, cho dù mồ hôi ra như tắm nhưng tất cả vẫn trọn vẹn cảm xúc và hết mình thăng hoa trên sân khấu. Khán giả có thể nhìn thấy rõ cách xử lý tinh tế, văn minh và có phần “quái” của Trung Quân Sao Mai cũng như sự nhẹ nhàng, pha chút nữ tính ở cách hát của Trung Quân Idol. Cả 2 đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của hai ca sĩ này trong đêm nhạc:




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-quan-thang-hoa-trong-dem-nhac-chung-cham-mua-a38723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan