+Aa-
    Zalo

    Sốt cảnh chú rể rước dâu bằng xe tải trên đường lầy lội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô dâu với chiếc váy cưới trắng tinh được chú rể đỡ từ xe tải xuống vì đường lầy lội làm nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô dâu với chiếc váy cưới trắng tinh được chú rể đỡ từ xe tải xuống vì đường lầy lội làm nhiều người thích thú cách rước râu độc đáo này.

    Chia sẻ trên tài khoản facebook có tên Robby, những hình ảnh rước râu dù hơi khó khăn, nhưng trông ai cũng vui và hạnh phúc. Điều đặc biệt, chú rể rước cô dâu bằng chiếc xe tải, đằng sau xe là những người thân của họ trên con đường làng lầy lội bùn đất.

    Có lẽ xe tải không vào được đến nơi tổ chức đám cưới nên chú rể đã đỡ cô dâu từ trên xe tải xuống, hình ảnh này làm những ai đã từng trải qua đám cưới ở làng quê thổn thức.

    Đường lầy lội, chú rể đỡ cô dâu trên xe tải xuống gây sốt
    Đám cưới này đang được nhiều người chia sẻ.

    Mặc dù mới chia sẻ nhưng hình ảnh này nhận nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Đường lầy lội, chú rể đỡ cô dâu trên xe tải xuống gây sốt
    Nhiều bình luận cho bức ảnh trên.

    Bạn trẻ Linh Triệu chia sẻ “Ai mà chẳng muốn có một đám cưới sang trọng, nhưng mà đây là do hoàn cảnh. Tuy nhiên, như thế này là hạnh phúc lắm rồi, hồi xưa mình còn phải đi bộ để đón dâu cơ. Chúc hai anh chị hạnh phúc trăm năm”. Bạn trẻ Tuấn Trình nói “Kỉ niệm đẹp của tình yêu, chúc họ mãi hạnh phúc”. Bạn trẻ Thu Kều như được tham dự đám cưới của đôi bạn trẻ chia sẻ “Chú rể quê Chí Linh - Hải Dương cô dâu Lục Nam - Bắc Giang nhé”.

    Những đám cưới độc, lạ xuất hiện không còn xa lạ, nhưng những hình ảnh đám cưới thôn quê hay những cảnh rước râu vất vả lại làm người xem cảm thông, xúc động và dành nhiều lời chúc hạnh phúc đến các đôi bạn trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-canh-chu-re-ruoc-dau-bang-xe-tai-tren-duong-lay-loi-a40109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan