+Aa-
    Zalo

    Sốt clip cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip ngắn về cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân “cực dễ thương” đang được dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

    (ĐSPL) – Đoạn clip ngắn về cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân “cực dễ thương” đang được dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

    Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải, clip đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi hình ảnh xinh đẹp và chất giọng dễ thương của cô gái trong clip.

    Xem clip cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân:

    Nhiều dân mạng không ngớt lời trầm trồ về cô gái xinh đẹp này “nhìn dễ thương quá”, “ khuôn mặt thật đáng yêu”, “em ấy xinh quá”, “quả là xinh đẹp, giọng nói cũng dễ thương”,…

    Sốt clip cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân

    Cận cảnh nhan sắc cô gái đọc rap giới thiệu về bản thân.

    Bạn trẻ Hoàng Anh chia sẻ: “Nhìn cô bé này dễ thương quá. Mình thấy có nét giống con gái Hàn Quốc. Giọng đọc cũng hay và chất. Mình xem mãi không chán”.

    Còn bạn Bích Ngân bình luận: “Mình rất thích clip này. Nghe vui vui và dễ thương. Rất ấn tượng với cô gái trong clip này. Có ai biết tên bạn ấy, cho mình biết với nhé!”

    Sốt clip cô gái xinh đẹp đọc rap giới thiệu về bản thân

    Dân mạng thích thú với bản rap giới thiệu về bản thân của cô gái.

    Rất nhiều cư dân mạng khen ngợi bản rap dễ thương này. Không ít người cho rằng, clip sẽ khởi đầu cho một trào lưu mới trong giới trẻ.

    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các bạn trẻ không ngừng sáng tạo và tự tin thể hiện bản thân. Không chỉ có cô gái trong clip, mà còn rất nhiều những bạn trẻ đã tạo được dấu ấn riêng khi tự mình thể hiện những ca khúc đình đám, hay những clip dạy trang điểm,… Và họ được dân mạng biết đến với những ấn tượng khó quên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-clip-co-gai-xinh-dep-doc-rap-gioi-thieu-ve-ban-than-a27005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan