+Aa-
    Zalo

    Sốt sình sịch công nghệ trẻ hóa, căng bóng da tại Adamas Spa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ từ 3 đến 5 lần tùy theo cơ địa của mỗi người mà chị em sẽ có được làn da căng bóng, mịn màng và trẻ hơn 10 tuổi.

    Chỉ từ 3 đến 5 lần tùy theo cơ địa của mỗi người mà chị em sẽ có được làn da căng bóng, mịn màng và trẻ hơn 10 tuổi.
    Đó là mốt làm đẹp mới nhất hiện nay đang gây sốt với phụ nữ Hàn bằng tên gọi PRP thế hệ mới từ huyết tương giàu tiểu cầu.
    Làm đẹp bằng PRP thế hệ mới đang là công nghệ gây sốt trên các diễn đàn làm đẹp Quốc tế.
    Đầu năm 2014, không chỉ phái đẹp trên Thế giới mà cả phái đẹp Việt đã sốt sình sịch với trào lưu làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu PRP trị sẹo rỗ, sẹo lõm giúp khuôn mặt đầy đặn hơn. Gần đây, các chuyên gia, bác sỹ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Grand Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp làm đầy, căng bóng da mặt, trẻ hóa hơn 10 tuổi từ máu được gọi với cái tên công nghệ PRP thế hệ mới. Ngay lập tức, công nghệ mới này đã tạo nên cơn sốt trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp dịp cuối năm và ngay lập tức được nhiều nước chuyển giao, ứng dụng và Adamas Spa & Clinic là trung tâm đầu tiên áp dụng phương pháp mới này giúp cho hàng nghìn phụ nữ
    Làm đẹp bằng huyết tương “gây sốt” toàn thế giới
    Công nghệ PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu tự thân, tập trung với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường), đưa ngược trở lại vào vị trí cần thiết trên cơ thể giúp hồi phục nhanh các mô sẹo, tái tạo da, tăng sinh các mô da khỏe mạnh... Với nghiên cứu mới của các bác sỹ Hàn Quốc PRP thế hệ mới còn được ứng dụng trong việc làm đầy, giúp khuôn mặt căng bóng, mịn màng và trẻ hóa da hơn 10 tuổi.
    Chỉ từ 3 – 5 lần PRP thế hệ mới sẽ giúp chị em có làn da căng bóng, mịn màng và trẻ hơn 10 tuổi.
    Trước đây, nếu muốn có khuôn mặt căng bóng, đầy đặn và mịn màng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến các chất làm đầy filler như botox.  Tuy nhiên, hiệu quả của những chất làm đầy thông thường không cao chỉ từ 6 đến 8 tháng. Vì vậy mà mới đây các bác sỹ trong ngành làm đẹp xứ Hàn đã phát minh PRP thế hệ mới giúp căng bóng da mặt hiệu quả từ 3 đến 5 năm và ngay lập tức gây sốt trên các diễn đàn làm đẹp Thế giới.
    Công nghệ làm đẹp bằng máu được các bác sỹ Hàn Quốc đưa ra với thêm nhiều công dụng điều trị các tổn thương bệnh lý và thu được kết quả tốt nhờ khả năng làm vết thương mau lành, nhất là với các tổn thương cơ xương khớp, tái tạo da lão hóa và ngăn ngừa hói đầu, kích thích mọc tóc.
    Quy trình căng bóng, trẻ hóa da mặt bằng máu được thực hiện như thế nào ?
    Quy trình thực hiện PRP căng bóng da mặt không có gì phức tạp. Sau khi một lượng máu nhỏ khoảng 30ml được lấy ra khỏi cơ thể giống như cách lấy máu khi làm xét nghiệm, máu sẽ được xử lý bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để có được dung dịch huyết tương chứa khối lượng tiểu cầu nhiều gấp 3 - 7 lần máu bình thường (máu bình thường có 150.000 - 400.000 tiểu cầu/mm3). Đó chính là huyết tương đã được làm giàu tiểu cầu. Chính vì thế mà kỹ thuật này có tên là PRP (Platelet Rich Plasma) - huyết tương giàu tiểu cầu. Khi sử dụng, huyết tương này có thể được pha thêm một số thành phần khác như các vitamin, collagen,... Sau đó,  được tiêm trực tiếp vào các vùng trên mặt với độ nông sâu khác nhau tùy theo tình trạng da.
    Sau khi được đưa vào, dung dịch huyết tương giàu tiểu cầu sẽ giải phóng hàng loạt các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào mô làm đầy những khoảng lõm trên khuôn mặt và ngăn cản quá trình lão hóa da giúp khuôn mặt đầy đặn, căng bóng, sáng mịn.
    PRP thế hệ mới tại Adamas Spa & Clinic được thực hiện bởi các các bác sỹ hàng đầu bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Grand Hàn Quốc.
    Ngoài ra, các bác sỹ còn dành một phần nhỏ huyết tương sau khi quay li tâm để sau trị liệu khách hàng thoa lên vùng mặt trong khoảng 3 – 5 ngày sau trị liệu để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Đây là phương pháp làm đẹp đang được nhiều diễn viên điện ảnh xứ Kim Chi lựa chọn cho mình để giúp có được làn da căng bóng. Adamas Spa & Clinic là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam đã và đang hợp tác Quốc tế công nghệ Thẩm mỹ với bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Grand ( Hàn Quốc). Căng bóng da mặt PRP thế hệ mới tại Adamas Spa & Clinic được chính các bác sỹ hàng đầu bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Grand thực hiện, tuyệt đối an toàn.
    Nếu bạn không may sở hữu làn da lão hóa, nhân nheo và xấu xí thì RPR công nghệ mới tại Adamas Spa & Clinic sẽ là thần dược để giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân và đẹp mãi với thời gian.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-sinh-sich-cong-nghe-tre-hoa-cang-bong-da-tai-adamas-spa-a73771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan