+Aa-
    Zalo

    Spacaps - Giải pháp hỗ trợ cải thiện cho người bị bốc hỏa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bốc hỏa gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, lâu dần ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe của người phụ nữ. Có rất nhiều chị em đã dùng sản phẩm thảo dược Spacaps để cải thiện tình trạng này.

    Triệu chứng của chứng bốc hỏa

    Cơn bốc hỏa là cảm giác nóng đột ngột ở phần trên cơ thể sau đó lan khắp cơ thể, thường dữ dội nhất ở mặt, cổ, ngực. Da của bạn có thể đỏ ửng lên và gây đổ mồ hôi. Nếu cơ thể bị mất quá nhiều nhiệt, bạn có thể cảm thấy ớn lạnh sau đó. Bốc hỏa ban đêm có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

    Trong cơn bốc hỏa, bạn có thể xuất hiện các triệu chứng sau:

    - Một cảm giác nóng đột ngột lan tỏa khắp ngực, cổ, mặt.

    - Xuất hiện làn da đỏ, lấm tấm.

    - Tim đập loạn nhịp.

    - Đổ mồ hôi, chủ yếu ở phần trên cơ thể.

    - Cảm giác ớn lạnh sau khi cơn bốc hỏa xuất hiện.

    - Cảm giác lo lắng, căng thẳng.

    Tần suất và cường độ của các cơn bốc hỏa ở phụ nữ là khác nhau. Mỗi cơn bốc hỏa có thể kéo dài một hoặc hai phút, lâu nhất là 5 phút. Cơn bốc hỏa có thể nhẹ hoặc nặng đến mức làm gián đoạn đến các hoạt động hàng ngày. Chúng có thể xảy ra bất cứ khi nào (ngày hoặc đêm).

    21

    Cơn bốc hỏa có thể xảy ra bất cứ thời điểm nào

    Mức độ thường xuyên xảy ra những cơn bốc hỏa ở phụ nữ khác nhau, nhưng hầu hết đều trải qua hàng ngày. Trung bình, các triệu chứng bốc hỏa kéo dài khoảng 7 năm, một số 10 năm.

    Cơn bốc hỏa gây ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày và chất lượng cuộc sống của nữ giới. Bốc hỏa vào ban đêm (đổ mồ hôi ban đêm) có thể đánh thức bạn khỏi giấc ngủ và lâu dần có thể gây gián đoạn giấc ngủ. Nghiên cứu cho thấy rằng, phụ nữ bị bốc hỏa có thể tăng nguy cơ mắc bệnh tim, mất xương nhiều hơn.

    Các biện pháp khắc phục tình trạng bốc hỏa tại nhà

    Nếu cơn bốc hỏa của bạn nhẹ, hãy thử kiểm soát tình trạng này bằng những thay đổi trong lối sống như:

    - Giữ mát: Nhiệt độ cơ thể tăng có thể gây ra các cơn bốc hỏa. Bạn có thể cởi bỏ quần áo khi cảm thấy ấm, mở cửa sổ, sử dụng quạt hoặc máy điều hòa nhiệt độ. Nếu bạn cảm thấy cơn bốc hỏa bùng lên, hãy nhâm nhi một ly đồ uống lạnh.

    - Xây dựng chế độ ăn và uống khoa học: Thức ăn cay nóng, đồ uống có chứa caffeine và rượu có thể gây ra các cơn bốc hỏa. Hãy tránh xa những loại thực phẩm trên để đẩy lùi cơn bốc hỏa.

    - Thực hành các liệu pháp tâm trí - cơ thể: Thiền định, thở chậm, kỹ thuật kiểm soát căng thẳng cũng giúp bạn giảm cơn bốc hỏa. Ngoài ra, chúng có thể mang lại những lợi ích khác như xoa dịu chứng rối loạn giấc ngủ có xu hướng xảy ra với thời kỳ mãn kinh.

    - Không hút thuốc: Hút thuốc có liên quan đến việc gia tăng những cơn bốc hỏa. Không hút thuốc, bạn có thể giảm những cơn bốc hỏa, cũng như nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và ung thư.

    - Giảm cân: Nếu thừa cân hoặc béo phì, giảm cân có thể giúp bạn làm dịu cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm.

    22

    Ăn uống khoa học giúp giảm những cơn bốc hỏa ở phụ nữ

    Spacaps - Giải pháp hỗ trợ cải thiện cho phụ nữ bị bốc hỏa

    Để việc cải thiện chứng bốc hỏa được hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp các biện pháp đã nêu trên với sử dụng sản phẩm từ thảo dược. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps. Với thành phần chính là isoflavone (chiết từ mầm đậu nành) kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên (tinh chất củ mài, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh), Spacaps có hiệu quả vượt trội trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi tình trạng khô hạn, bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm và suy giảm ham muốn của chị em. Cụ thể:

    - Isoflavone (tinh chất mầm đậu nành) giúp bổ sung nội tiết tố estrogen. Còn pregnenolone (chiết xuất từ củ mài) có tác dụng kích thích sản xuất các hormone sinh dục như progesterone, estrogen, testosterone. Từ đó, giúp cân bằng và điều hòa nội tiết tố trong cơ thể ở nữ giới.

    - Hà thủ ô, thổ phục linh, nhàu, đương quy có tác dụng bổ máu, thông kinh, chống viêm, kích thích tạo hồng cầu, điều hòa khí huyết, tăng cường miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, cải thiện cơn mệt mỏi do bốc hỏa gây ra.

    23

    Sản phẩm Spacaps giúp cải thiện tình trạng, bốc hỏa, đổ mồ hôi ở chị em phụ nữ

    Với sự kết hợp độc đáo bởi các thành phần trên, Spacaps giúp bổ sung các hormone dưới dạng tiền chất mà không gây dư thừa cho cơ thể, cải thiện tình trạng bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn, ngừa khô da, tàn nhang,... Đặc biệt, Spacaps rất phù hợp với độ tuổi tiền mãn kinh/mãn kinh. Sản phẩm chủ yếu chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính với cơ thể, đem lại hiệu quả cao với tình trạng bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn ở phụ nữ.

    Spacaps có tới 2 nghiên cứu trên lâm sàng. Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô hạn, bốc hỏa, đau rát khi quan hệ được cải thiện rõ rệt. Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, Spacaps giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Bốc hỏa, khô hạn, đau rát khi quan hệ mà không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

    Hiện nay, các chuyên gia khuyến khích chị em nên lựa chọn sản phẩm phải đáp ứng được tiêu chí sau: Được giới thiệu tại các hội thảo khoa học; Đã được kiểm chứng lâm sàng; Được nhận những giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là một trong số ít sản phẩm đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên.

    Cơn bốc hỏa gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của nữ giới. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps mỗi ngày.

    Việt Anh

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-ho-tro-cai-thien-cho-nguoi-bi-boc-hoa-a530450.html
    Spacaps - Giải pháp vàng cho tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    Spacaps - Giải pháp vàng cho tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    Tình trạng khô hạn đang ngày càng phổ biến ở người trẻ tuổi, gây ảnh hưởng tới cuộc sống và hạnh phúc của chị em. Thật may là nhiều phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps để cải thiện và đem lại kết quả tích cực.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Spacaps - Giải pháp vàng cho tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    Spacaps - Giải pháp vàng cho tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    Tình trạng khô hạn đang ngày càng phổ biến ở người trẻ tuổi, gây ảnh hưởng tới cuộc sống và hạnh phúc của chị em. Thật may là nhiều phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps để cải thiện và đem lại kết quả tích cực.

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Giảm ham muốn ở nữ giới đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hôn nhân. Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn, ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, ăn uống khoa học thì rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.