+Aa-
    Zalo

    Spacaps - Giải pháp vàng cho tình trạng khô hạn ở phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng khô hạn đang ngày càng phổ biến ở người trẻ tuổi, gây ảnh hưởng tới cuộc sống và hạnh phúc của chị em. Thật may là nhiều phụ nữ đã lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps để cải thiện và đem lại kết quả tích cực.

    Nguyên nhân dẫn đến khô hạn ở nữ giới

    Khô hạn là triệu chứng phổ biến của thời kỳ mãn kinh, cứ 3 phụ nữ thì có 1 người gặp phải chứng bệnh này. Mức độ estrogen giảm có thể do:

    - Đang xạ trị hoặc hóa trị liệu để điều trị ung thư.

    - Phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, đang trong giai đoạn sinh con và cho con bú làm lượng estrogen suy giảm, niêm mạc âm đạo trở nên mỏng, kém đàn hồi hơn, âm đạo tiết ra ít chất bôi trơn.

    - Thuốc kháng estrogen được sử dụng để điều trị u xơ tử cung hoặc lạc nội mạc tử cung.

    - Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô hạn ở nữ giới, bao gồm: Thụt rửa âm đạo, căng thẳng, lo lắng, hút thuốc,....

    jj9

    Suy giảm hormone estrogen khiến cho âm đạo bị khô hạn

    Theo y học cổ truyền, nguyên nhân cốt lõi dẫn đến khô hạn ở nữ giới là do suy giảm nội tiết tố, khí huyết ứ trệ, viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, muốn chấm dứt tình trạng này thì cần phải tác động đến các nguyên nhân cốt lõi trên.

    Tác hại của tình trạng âm đạo bị khô hạn là gì?

    Tình trạng khô hạn có thể gây ra khó chịu ở vùng âm đạo và vùng chậu. Sau đây là một số tác hại khi chị em bị khô hạn:

    - Mất hứng thú với tình dục, ngăn cản cuộc yêu.

    - Đau khi quan hệ và chảy máu nhẹ sau khi giao hợp.

    - Ngứa hoặc châm chích âm đạo.

    - Nhiễm trùng đường tiết niệu kéo dài dai dẳng.

    Âm đạo bị khô hạn có thể là nguyên nhân khiến nhiều chị em xấu hổ. Điều này ngăn cản chị em đến gặp bác sĩ để thảo luận về các triệu chứng của mình.

    Điều trị tình trạng khô hạn ở chị em như thế nào?

    Tùy vào nguyên nhân gây khô hạn mà bác sĩ có thể đưa ra các chỉ định:

    - Chất bôi trơn giúp bổ sung độ ẩm cho niêm mạc âm đạo. Hiệu quả của chúng có thể kéo dài hàng giờ tại một thời điểm, là một giải pháp thay thế tốt khi tình trạng khô gây khó chịu khi quan hệ tình dục.

    - Kem dưỡng ẩm âm đạo có thể được sử dụng giúp làm giảm các triệu chứng khô âm đạo tối đa ba ngày chỉ với một lần thoa.

    - Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể kê đơn liệu pháp estrogen dưới dạng viên uống, kem hoặc vòng. Phương pháp này thường được sử dụng khi bạn có các triệu chứng mãn kinh, chẳng hạn như bốc hỏa, đổ mồ hôi.

    Tuy nhiên, các loại chất bôi trơn, kem dưỡng, liệu pháp estrogen có thể gây kích ứng vùng da mỏng manh ở âm đạo nên bạn cần phải thận trọng và tránh lạm dụng quá đà.

    - Tránh sử dụng một số sản phẩm vệ sinh vì chúng có thể chứa chất tạo màu, tạo mùi gây kích ứng hoặc làm khô âm đạo. Ngoài ra, âm đạo chứa một lượng vi khuẩn tốt có khả năng cân bằng và tự làm sạch, nên bạn không cần phải thụt rửa hoặc sử dụng xà phòng thơm xung quanh vùng âm đạo.

    - Phytoestrogen là những hợp chất hoạt động tương tự như estrogen trong cơ thể. Chúng xuất hiện trong các thực phẩm có nguồn gốc thực vật, bao gồm đậu nành, các loại hạt, ngũ cốc và đậu phụ.

    jj10

    Khô hạn ở phụ nữ trẻ cần được thăm khám và xử lý kịp thời

    Spacaps - Giải pháp đẩy lùi tình trạng khô hạn ở phụ nữ hiệu quả

    Việc sử dụng các loại chất bôi trơn, kem dưỡng chỉ là biện pháp tạm thời giúp giải quyết được phần ngọn mà chưa tác động được đến nguyên nhân cốt lõi gây ra chứng khô hạn. Ngoài ra, chúng còn để lại những nguy hiểm khi sử dụng thường xuyên và lâu dài. Để tình trạng khô hạn nhanh chóng được đẩy lùi, bạn nên kết hợp thêm các sản phẩm từ thảo dược.

    Sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược không chỉ mang lại hiệu quả mà còn an toàn đối với người dùng, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi tình trạng khô hạn, giảm ham muốn ở phụ nữ. Cụ thể:

    - Isoflavone (tinh chất mầm đậu nành) và pregnenolone (chiết xuất từ củ mài) có tác dụng kích thích và bổ sung hormone estrogen, giúp cân bằng và điều hòa nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ.

    - Hà thủ ô đỏ, nhàu, thổ phục linh, đương quy,... có tác dụng bổ huyết, điều hòa khí huyết, thông kinh, tiêu sưng, chống viêm. Từ đó cải thiện các cơn mệt mỏi, suy nhược, tăng cường hệ miễn dịch, giảm viêm nhiễm phụ khoa.

    jj11

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn, giảm ham muốn ở nữ giới

    Với sự kết hợp độc đáo của các thành phần trên, Spacaps giúp bổ sung hormone estrogen dưới dạng tiền chất tự nhiên mà không gây dư thừa, cải thiện các triệu chứng như giảm ham muốn, khô âm đạo, khô da, bốc hỏa, đổ mồ hôi, tàn nhang,... Ngoài ra, sản phẩm cũng rất hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm vùng kín.

    Spacaps là sản phẩm có tới 2 nghiên cứu lâm sàng:

    - Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô hạn, đau rát khi giao hợp được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

    - Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, Spacaps giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô hạn, ngứa vùng kín, đau rát khi quan hệ mà không gây ra tác dụng phụ.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp nhiều phụ nữ lấy lại vẻ trẻ đẹp từ bên trong, điển hình là chị Ngọc Ái. Chị Ái từng có khoảng thời gian stress khi cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, nóng trong người, đổ mồ hôi, nhan sắc lao dốc, đặc biệt chị cảm thấy đau rát và luôn lảng tránh chuyện chăn gối với chồng. Tình cờ biết đến sản phẩm Spacaps, sau khi sử dụng 1 liệu trình, kết hợp một chế độ ăn uống khoa học, tình cảm vợ chồng chị lại thắm thiết như xưa. Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của chị Ngọc ÁiTẠI ĐÂY.

    Tình trạng khô hạn gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hàng ngày và hoạt động tình dục của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps mỗi ngày.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về tình trạng khô hạn ở phụ nữ hoặc sản phẩm Spacaps, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

    Việt Anh

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-vang-cho-tinh-trang-kho-han-o-phu-nu-a527802.html
    Khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khô hạn khiến cho cuộc sống của chị em bị đảo lộn. Vậy cách khắc phục tình trạng khô hạn như thế nào? Đây là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc. Để cải thiện tình trạng khô hạn, ngoài các phương pháp điều trị, ăn uống và sinh hoạt khoa học thì rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sản phẩm Spacaps.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khô hạn khiến cho cuộc sống của chị em bị đảo lộn. Vậy cách khắc phục tình trạng khô hạn như thế nào? Đây là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc. Để cải thiện tình trạng khô hạn, ngoài các phương pháp điều trị, ăn uống và sinh hoạt khoa học thì rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sản phẩm Spacaps.

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Giảm ham muốn ở nữ giới đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hôn nhân. Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn, ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, ăn uống khoa học thì rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Khô hạn khi quan hệ là trở ngại lớn của chị em trong “chuyện chăn gối”. Bên cạnh ảnh hưởng đến tâm lý nữ giới, tình trạng khô hạn còn dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong mối quan hệ lứa đôi. Nhiều chị em chia sẻ, họ đã đẩy lùi nỗi sợ hãi đó nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    Bốc hỏa tiền mãn kinh là tình trạng xảy ra ở phần lớn nữ giới. Giai đoạn này gây ám ảnh với chị em, thậm chí khiến họ cô đơn trong chính gia đình mình. Để vượt qua bốc hỏa tiền mãn kinh nhẹ nhàng, lấy lại niềm vui trong cuộc sống, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Spacaps là người bạn đồng hành.