+Aa-
    Zalo

    Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Aston Villa đã sa thải HLV Steven Gerrard ngay sau trận thua 0-3 trước Fullham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

    Ngay sau trận thua bẽ bàng 0-3 của Aston Villa trước tân binh Fulham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh rạng sáng 21/10 (giờ Việt Nam), đội chủ sân Villa Park đã ngay tức khắc sa thải HLV Steven Gerrard.

    "Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa có thể xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Steven Gerrard đã rời câu lạc bộ ngay lập tức", thông báo của CLB cho hay.

    Một phát ngôn viên của câu lạc bộ cho biết: "Chúng tôi muốn cảm ơn Steven vì công việc chăm chỉ của ông ấy và chúc ông ấy những điều tốt lành trong tương lai".

    steven gerrard bi aston villa sa thai 01
    HLV Steven Gerrard bị sa thải.

    Steven Gerrard trở thành HLV thứ 4 mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea) và Bruno Lage (Wolves).

    Nhà cầm quân 45 tuổi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Aston Villa hồi tháng 11/2021, thay cho Dean Smith. Phong độ của Aston Villa không quá ấn tượng. Họ kết thúc Premier League 2021/22 với vị trí thứ 14 chung cuộc.

    Hè qua, dù có những sự tăng cường chất lượng đầu mùa Hè nhưng Aston Villa đã bắt đầu chiến dịch không thực sự tốt, khi chỉ thắng 2 trong số 11 trận đã đấu, tụt xuống vị trí thứ 17 với chỉ 9 điểm giành được.

    Trong trận thua của Aston Villa vừa qua, HLV Steven Gerrard đã nhận phải sự la ó từ các cổ động viên nhà. Anh chia sẻ: "Thật khó khăn, nhưng tôi là một người đàn ông và tôi chấp nhận điều đó và tôi cảm thấy sự thất vọng của họ. Đây là một đêm khó khăn đối với cá nhân tôi.

    Tôi hiểu hoàn cảnh của chúng tôi. Tôi là một chiến binh và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì, chắc chắn là khi nói đến bóng đá, vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

    Theo tờ Dailymail, sau khi chia tay Gerrard, ban lãnh đạo Aston Villa đang muốn mang về một HLV tầm cỡ cho đội bóng, với hai cái tên được nhắc tới là HLV Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/steven-gerrard-bi-aston-villa-sa-thai-a554880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan