+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ sau bức ảnh chàng lính trẻ ôm chặt cô dâu trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ một bức ảnh chàng lính trẻ ôm chặt cô dâu trong ngày cưới mà dân mạng có thể thêu dệt lên ngàn câu chuyện khiến tình cảm gia đình bỗng trở thành trò cười.

    (ĐSPL) – Tình cảm gia đình bỗng chốc trở thành trò cười của xã hội chỉ vì những trò câu like rẻ tiền của bộ phận giới trẻ hiện nay. Bức ảnh chàng lính trẻ ôm chặt cô dâu trong ngày cưới sự thật có đúng như dân mạng đồn thổi hay không?

    Những ngày gần đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một bức ảnh gây tranh cãi cộng đồng mạng. Bức ảnh được đăng tải với nội dung “Hai năm nghĩa vụ tạm xa nhà. Khi về phố thị nở đầy hoa" bỗng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất, tạo cơ hội cho giới trẻ thỏa sức tưởng tượng, chế ảnh.

    Bức ảnh gây tranh cãi mạng xã hội.

    Khi xem bức ảnh, rất nhiều câu chuyện bi hài, cười ra nước mắt được dân mạng vẽ ra. nhiều người đã xây dựng lên câu chuyện “Cô dâu thề non hẹn bể khi chàng trai nhập ngũ. Thế nhưng 3 năm đi lính trở về người yêu đã đi lấy chồng. Đau đớn, đơn đau cô dâu xin phép chú rể đến ôm tình cũ lần cuối”.

    Trong ảnh có thể thấy chàng trai ôm cô dâu và một cô bé, cả ba người cùng khóc nức nở.

    Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra thương cảm cho chàng lính trẻ.

    Tuy nhiên, tất cả những câu chuyện bên trên của dân mạng đều chỉ là tưởng tượng. Sự thật phía sau bức ảnh khiến nhiều người “ngã ngửa”. Sau khi dư luận quá ồn ào, cô dâu trong bức ảnh đã phải lên tiếng đính chính lại sự việc, cô dâu cho biết sự thật không phải như mọi người nghĩ.


    Thực chất đây là ba chị em chứ không phải như mọi người nghĩ là người yêu cũ.

    Được biết, cô dâu trong ảnh có tên Hồ Thị Huyền (sinh năm 1994) và hai người trong ảnh là Hồ Nguyễn Quang, Hồ Nguyễn Thị Quỳnh Như. Bức ảnh được chụp tại đám cưới của chị Huyền tại Nghệ An.

    Theo lời chia sẻ của cô dâu, em trai tên Quang đi lính được vài tháng, hay tin chị gái lấy chồng xin về phép.

    Trong hình ảnh là 3 chị em ruột, vì thường ngày họ rất yêu thương nhau nên khi gia đình lên tặng quà cho chị gái đi lấy chồng, 3 chị em không kìm được nước mắt, òa khóc và ôm chầm lấy nhau.

    Cô dâu cũng cho biết thêm, bản thân cô cũng như gia đình khá bức xúc vì hành động thiếu nhân văn của bạn trẻ đã đăng bức ảnh lên sai sự thật. Tình cảm gia đình bỗng trở thành trò cười cho xã hội.

    Sự thật chàng lính trẻ là em trai cô dâu.

    Ngay sau đó, rất nhiều dân mạng cũng tỏ ra bất bình, lên tiếng chỉ trích người đã đăng bức ảnh câu like rẻ tiền.

    Bạn Minh Minh bình luận: “Trò này không hay đâu nên mấy chế đừng có lặp lại một lần nữ. Gia đình người ta, tình cảm thiêng liêng như vậy mà đành tâm bôi nhọ, cười nhạo”.

    Hay như Phương Phúc bức xúc: “Trò câu like rẻ tiền này thật mất nhân tính. Nếu tôi là người nhà cô dâu nhất định tôi sẽ tìm ra bằng được tên khốn đã chế ảnh gia đình tôi. Thật sự không thể hiểu nỗi những con người này, họ ó óc hay không mà làm ra trò bẩn đến vậy”.

    Tất cả chỉ là trò câu like rẻ tiền.

    Hiện bức ảnh vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-sau-buc-anh-chang-linh-tre-om-chat-co-dau-trong-ngay-cuoi-a142819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan