+Aa-
    Zalo

    Sự thật đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu 1990 gây “sốt” cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu 1990 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự thật phía sau ít ai biết.

    Đám cưới của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu 1990 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự thật phía sau ít ai biết.

    Mới đây trên cộng đồng mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh về một đám cưới của cặp đôi chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1990.

    Ngay sau khi hình ảnh về đám cưới này được chia sẻ, dân mạng đã bày tỏ sự quan tâm và tò mò. Nhiều người cho rằng tuổi tác thực sự đã không còn là rào cản trong hôn nhân của cặp đôi này.

    Dân mạng "nóng" để lại nhiều bình luận về đám cưới của cặp đôi này

    Tuy nhiên, một số khác quan ngại rằng rchàng trai sinh năm 2000 này liệu đã đủ chín chắn để có thể xây dựng 1 mái ấm hay chưa???

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, hai nhân vật chính trong ảnh là Phạm Hồng Mai (23 tuổi) và Lê Phát Phú (21 tuổi). Đôi trẻ đang sống tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Cả hai chia sẻ, họ quen nhau hơn một năm, trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Cô dâu nhiều tuổi hơn, song cả hai không quan tâm đến vấn đề này. Thông tin chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1990 là sai sự thật.

    Khi những thông tin về tuổi tác sai lệch được đưa lên mạng, cặp đôi đã rất bức xúc. Thậm chí những thông tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của đôi bạn trẻ. Dưới đây là những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này.

    Quang cảnh đám cưới của cặp đôi
    Cô dâu và bạn bè mình trong lễ đính hôn
    Chú rể mặt búng ra sữa kế bên cô dâu xinh đẹp
    Cặp đôi trình quan viên hai họ
    Hình ảnh cặp đôi trong thời gian hẹn hò

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dam-cuoi-cua-chu-re-2000-va-co-dau-1990-gay-sot-cong-dong-mang-a200469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan