+Aa-
    Zalo

    Sự thật gây sốc vụ "nữ sinh 16 tuổi ở Phú Thọ bị 2 nữ giới cho uống nước lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do T. sợ bố mẹ biết đi uống rượu say cùng các bạn và thấy trong người khó chịu, nên khi về đến nhà, cháu T. đã kêu gào, khóc và nói với gia đình bị một số đối tượng đánh thuốc mê.

    su that gay soc vu nu sinh 16 tuoi o phu tho bi 2 nu gioi cho uong nuoc la
    Ảnh minh họa

    Ngày 5/6, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, đã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin xôn xao trên mạng xã hội nữ sinh bị đánh thuốc mê xảy ra tại xã Thượng Long, huyện Yên Lập.

    Ngay sau khi xuất hiện thông tin, Công an huyện Yên Lập đã vào cuộc xác minh, làm rõ trên địa bàn huyện Yên Lập không hề xảy ra vụ việc như đã mô tả.

    Đồng thời, cơ quan Công an huyện này đã làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc nói trên là do ngày 3/6, cháu N.M.T (SN 2006, ở Khu Đo, xã Thượng Long, huyện Yên Lập) cùng một số người bạn đi ăn uống rượu, ăn sinh nhật bạn tại nhà bạn tại khu Trung Ngãi. Khoảng 17h00 cùng ngày, T. được 2 người bạn đưa về nhà.

    Khi gần đến nhà cháu T. nói với 2 người bạn để mình tự đi bộ về. Trên đường đi về thì T. được 2 người bạn khác đón đến quán ăn vặt Linh Ốc (đối diện cổng trường THPT Yên Lập) và cả 3 uống rượu. Khi thấy cháu T. say rượu, thì một bạn đưa về. Đến gần nhà thì T. xuống xe, đi bộ về.

    Do nữ sinh sợ cha mẹ biết đi uống rượu say cùng các bạn và thấy trong người khó chịu, nên khi về đến nhà, cháu T. đã kêu gào, khóc và nói với gia đình bị một số đối tượng đánh thuốc mê. Sau đó, gia đình đưa T. đến Trung tâm Y tế huyện Yên Lập để cấp cứu.

    Trước đó, ngày 3/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến cháu M.T. bị 2 đối tượng nữ bịt mặt vào nhà gõ cửa cho cháu uống 1 chai nước, không rõ là nước gì. Lợi dụng lúc cháu T. không tỉnh táo, 2 đối tượng là nam giới bịt miệng, giữ và bắt cháu lên xe. Sau đó người nhà phát hiện và đuổi theo thì các đối tượng đã bỏ cháu lại.

    Ngay khi xuất hiện thông tin này, Công an huyện Yên Lập đã tiến hành xác minh, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-gay-soc-vu-nu-sinh-16-tuoi-o-phu-tho-bi-2-nu-gioi-cho-uong-nuoc-la-a540051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan