+Aa-
    Zalo

    Sự thật kinh hoàng bên trong căn nhà ngập rác của người phụ nữ ở khu thượng lưu

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ được cho là đã ngủ cạnh xác chết của anh trai trong khoảng từ 2 đến 5 năm. Bên trong ngôi nhà, rác thải chất cao tận trần, chuột chạy khắp nơi.

    Theo VTC news, người phụ nữ này đã 70 tuổi, sống ở Newtown, khu ngoại ô giàu có thuộc thành phố Geelong, bang Victoria (phía tây nam của Melbourne, Australia). Giá nhà trung bình ở khu này khoảng  1,1 triệu USD (26 tỷ đồng) một căn.

    Cảnh sát phát hiện ra điều kinh hoàng sau khi bắt giữ người phụ nữ vào ngày 29/12/2022 vì một vấn đề công cộng, không liên quan đến cái chết của người đàn ông.

    Người phụ nữ được cho là đã ngủ cạnh xác chết của anh trai trong khoảng từ 2 đến 5 năm. Bên trong ngôi nhà, rác thải chất cao tận trần, chuột chạy khắp nơi. Có thông tin các nhân viên pháp y trong trang phục bảo hộ đã phải chật vật di chuyển xung quanh đống rác ngập tràn xác thú có túi và phân người để tiếp cận thi thể đang phân hủy.

    phat hien su that kinh hoang trong can nha ngap rac cua nguoi phu nu o khu thuong luu 1
    Cảnh sát phát hiện ra điều kinh hoàng sau khi bắt giữ người phụ nữ vào ngày 29/12/2022 vì một vấn đề công cộng. Ảnh: NYP.

    Hàng xóm nhìn thấy anh trai người phụ nữ trên lần cuối cùng vào năm 2018. Như vậy, có thể bà đã sống cùng xác chết của anh trai trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 năm. Người dân địa phương cho biết, họ đã cố gắng khiếu nại lên một số cơ quan thuộc chính phủ trong nhiều năm về mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà.

    "Họ đã lấy đi một bộ xương chứ không phải thi thể”, người hàng xóm Nicole Stratton cho biết.

    Bà Stratton cho rằng, có lẽ sự bẩn thỉu tột độ của ngôi nhà đã giúp che đi mùi của xác chết. Hàng xóm xung quanh đều ngửi thấy mùi lạ từ căn nhà, nhưng chỉ nghĩ đó là mùi rác thải. Những tấm rèm luôn được kéo xuống nên bà Stratton không nhìn được gì phía trong ngôi nhà.

    Báo Phụ nữ TP.HCM cho biết, theo Sở Cảnh sát Victoria, họ đã đến hiện trường để tiến hành kiểm tra phúc lợi của người đàn ông khi thi thể của ông được phát hiện.

    Người phát ngôn của DFFH cho biết: "Một số cuộc kiểm tra phúc lợi đã được tiến hành tại khu nhà kể từ năm 2021 do lo ngại ngày càng tăng về việc thiếu liên lạc, thiếu khả năng tiếp cận và tình trạng tồi tàn của khu nhà”.

    Họ nói thêm: "Đây là một sự cố bi thảm. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè của người đàn ông”.

    Hiện người phụ nữ đã được thả mà không bị buộc tội liên quan đến cái chết của người đàn ông. Nhân viên điều tra vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Căn nhà đã bị bỏ trống hơn một năm và dự kiến sẽ được nâng cấp vào cuối năm 2024.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-kinh-hoang-ben-trong-can-nha-ngap-rac-cua-nguoi-phu-nu-o-khu-thuong-luu-a611207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan