+Aa-
    Zalo

    Sự thật màn trêu đùa của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh công khai bạn gái

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận quyết định nghỉ hưu sau khoảng 44 năm làm việc và cống hiến tại Nhà hát Kịch Việt Nam, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh gần đây đã chia sẻ bạn gái của mình, khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng, việc "Ngọc Hoàng" nghỉ hưu vô tình khiến một số người cho rằng anh sẽ vắng mặt tại chương trình Táo quân 2023.

    "Ngọc Hoàng cũng về hưu các bác ạ. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biết là chương trình Gặp Nhau Cuối Năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu", Nghệ sĩ Trung Anh đã khéo léo lên tiếng thay người bạn thân thiết.

    Mới đây trên một số diễn đàn đều đồng loạt đăng tải thông tin nghệ sĩ Quốc Khánh đã ra mắt bạn gái với đông đảo bạn bè. Cụ thể trong đoạn video này, anh vui vẻ cho biết: "Hôm nay, tôi giới thiệu bạn gái của tôi. Còn hôm nào thực sự ăn hỏi, tôi sẽ mời các bạn chén rượu sau".

    vua moi nghi huu ngoc hoang quoc khanh da choi lon cong khai ban gai anh 1
    Hình ảnh của nghệ sĩ Quốc Khánh trong đoạn video giới thiệu bạn gái làm cho không ít khán giả vô cùng bất ngờ.

    Trước thông tin trên, cư dân mạng đã tỏ ra khá vui mừng và gửi lời chúc phúc tới "Ngọc hoàng" vì đã tìm thấy "nửa kia" phù hợp sau một thời gian dài duy trì cuộc sống độc thân.

    Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, không ít người đã phát hiện thực tế đây chỉ là màn trêu đùa giữa nam nghệ sĩ dành cho các đồng nghiệp. Cô gái được cho là "chân ái" của nghệ sĩ Quốc Khánh thực tế chỉ là đồng nghiệp và đã lập gia đình từ lâu.

    Được biết, trong buổi lễ chia tay dành cho nghệ sĩ Quốc Khánh rất vui nhộn với nhiều video hài hước do các anh em nhà hát dựng, trình chiếu trong buổi lễ. 

    vua moi nghi huu ngoc hoang quoc khanh da choi lon cong khai ban gai anh 2
    Trải qua gần hai thập kỷ, vai diễn Ngọc Hoàng của nghệ sĩ Quốc Khánh tại chương trình Gặp nhau cuối năm đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.
    vua moi nghi huu ngoc hoang quoc khanh da choi lon cong khai ban gai anh 3

    Không có phát biểu trịnh trọng hay những giây phút chia tay bùi ngùi, xúc động. Phía trên sân khấu "Nam Tào" - NSƯT Xuân Bắc chúc mừng Quốc Khánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhắn nhủ nghệ sĩ tiếp tục đến "ăn cơm" nhà hát như người nhà, mời nghệ sĩ tiếp tục tham gia diễn xuất cùng anh em, thì phía dưới các đồng nghiệp của "Ngọc Hoàng" hô to liên tiếp câu: "Lấy vợ đi!". 

    Nghệ sĩ Quốc Khánh cũng hòa cùng không khí vui nhộn của các đồng nghiệp, cũng "nhí nhảnh" đáp lại đồng nghiệp đúng kiểu "trai chưa vợ".

    Chia sẻ với báo chí, ông cho biết cuộc đời làm nghề của ông thì "tiếc nuối cũng vô cùng, vai diễn này chưa như ý, vai diễn kia giá mình làm tốt hơn", nhưng về đời sống thì "không có gì tiếc nuối", kể cả quyết định sống độc thân đến giờ.

    Ngọc Hoàng cho biết mẹ ông ban đầu cũng có ý giục con lấy vợ sinh con, nhưng sau hiểu tính con trai, được con thuyết phục nên bà không còn giục con kết hôn nữa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-man-treu-dua-cua-ngoc-hoang-quoc-khanh-cong-khai-ban-gai-a559420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan