+Aa-
Zalo

Sự thật phía sau những chiếc vòi lơ lửng giữa không trung mà vẫn chảy nước ào ào

  • DSPL

(ĐS&PL) - Dù lơ lửng giữa không trung nhưng những chiếc vòi lớn này vẫn chảy nước ào ào không ngừng. Sự thật phía sau hình ảnh kỳ lạ này là gì?

Dù lơ lửng giữa không trung nhưng những chiếc vòi lớn này vẫn chảy nước ào ào không ngừng. Sự thật phía sau hình ảnh kỳ lạ này là gì?

Nếu có dịp đến thăm một số công viên ở Mỹ và Canada, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những vời nước lơ lững giữa không trung mà vẫn chảy nước ào ào. Bạn không hiểu phép màu nào có thể làm nên điều lạ lùng này. Thực tế, không có phép màu nào ở đây đâu nhé mà là một ý tưởng hết sức độc đáo.

Hẳn khi nhìn thấy những vòi nước này, bạn đã rất ngạc nhiên.

Theo đó, điều tạo nên những vòi nước “thần thánh” là một ống nước nhỏ được giấu trong cột nước, nó có tác dụng nâng đỡ chiếc vòi khiến nó trông như lơ lửng trong không khí, vừa bơm nước từ dưới hồ lên.

Ý tưởng này khi đưa vào áp dụng ở một số công trình công cộng đã nhận được sự chú ý của nhiều người tham quan.

Đã rất nhiều người khi nhìn thấy vòi nước “phép mầu” này đã rất ngạc nhiên và thắc mắc. Hãy cùng ngắm những vòi nước độc đáo, thách thức quy luật vật lý dưới đây nhé.


Để tạo nên những vòi nước độc đáo này, ý tưởng được đưa ra là một ống nước nhỏ giấu trong cột nước, nó có tác dụng nâng đỡ chiếc vòi khiến nó trông như lơ lửng trong không khí, vừa bơm nước từ dưới hồ lên.

Ý tưởng này khi đưa vào áp dụng ở một số công trình công cộng
Nhiều người tỏ vẻ thích thú trước vòi nước "thần thánh" này.


Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-nhung-chiec-voi-lo-lung-giua-khong-trung-ma-van-chay-nuoc-ao-ao-a187502.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan