+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin "Siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng giật giải thưởng 150 triệu đồng tại 'Ai là triệu phú'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin thí sinh "Siêu trí tuệ" đoạt giải thưởng cao nhất tại "Ai là triệu phú" đã được làm rõ khi tập mới nhất của chương trình phát sóng.

    Thông tin thí sinh "Siêu trí tuệ" đoạt giải thưởng cao nhất tại "Ai là triệu phú" đã được làm rõ khi tập mới nhất của chương trình phát sóng.

    Tối 5/5, tập mới nhất của "Ai là triệu phú" chính thức ra mắt người yêu mến. Đây là lần đầu tiên chương trình được ghi hình mà không có sự tham gia của khán giả tại trường quay. Bên cạnh đó, các phần trợ giúp của người chơi đã thay đổi để phù hợp hơn.

    2 nhà thông thái góp mặt đầu tiên.

    Cụ thể, quyền "Hỏi khán giả trong trường quay" và "Tổ tư vấn tại chỗ" được thay thế. Đổi lại, người chơi sẽ được quyền "Hỏi ý kiến người đồng hành" và "Hỏi ý kiến nhà thông thái". Theo đó, mỗi thí sinh sẽ mời một người đồng hành bản thân tin tưởng nhất để hỗ trợ trực tiếp tại trường quay.

    Còn với Hỏi ý kiến Nhà thông thái, chương trình sẽ mời những nhân vật có tầm hiểu biết sâu rộng đến ngồi trong 1 căn phòng kín và chỉ được trả lời duy nhất 1 câu hỏi mà thí sinh đọc lên trong 30 giây.

    Những "nhà thông thái" góp mặt trong chương trình sẽ là các nhân vật được nhiều người biết tới như PGS.TS Trần Thành Nam, nhà báo Trương Anh Ngọc, TS. Lê Thống Nhất, nhà báo Đỗ Thu Hà, Hà Việt Hoàng. Như vậy, vai trò của Hà Việt Hoàng đã chính thức được hé lộ nên việc anh chàng giành được 150 triệu đồng là hoàn toàn không xảy ra.

    Hà Việt Hoàng là 1 trong những nhà thông thái đến để hỗ trợ thí sinh.

    Trước đó, vào khoảng cuối tháng 4 dân mạng bất ngờ đồn đoán về thí sinh đầu tiên ôm trọn giải thưởng 150 triệu của "Ai là triệu phú" sau 15 năm lên sóng. Gương mặt đó không phải ai xa lạ mà chính là Hà Việt Hoàng từng tham gia "Siêu trí tuệ Việt Nam" vào năm 2019.

    Nhanh chóng sau đó, Hà Việt Hoàng liền đính chính trên trang cá nhân rằng mình tham gia chương trình với một vai trò hoàn toàn mới chứ không phải thí sinh.

    9X cho hay: "Hình như có chút hiểu lầm hay sao rồi mọi người ơi. Em/mình xin đính chính là em/mình chưa tham gia chơi 'Ai là triệu phú' đâu ạ. Thực sự đây là một trong những game show mà em/mình rất muốn tham gia, tuy nhiên chưa có cơ hội ạ.

    Những bức ảnh mà em/mình đăng hôm trước là vì em/mình có cơ hội tham gia 'Ai là triệu phú' ở một vị trí hoàn toàn mới, còn đây là vị trí gì thì mọi người hãy theo dõi chương trình để được biết nha".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-sieu-tri-tue-ha-viet-hoang-giat-giai-thuong-150-trieu-dong-tai-ai-la-trieu-phu-a322370.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan