+Aa-
    Zalo

    Sự thật về tấm biển chuyển khoản hơn 666 triệu đồng mừng cưới của nhóm bạn thân ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Một nhóm bạn thân ở Hà Nội gây xôn xao khi tặng quà cưới là tấm biển giao dịch chuyển khoản thành công hơn 666 triệu đồng.

    Báo Thanh Niên thông tin, mới đây mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại khoảnh khắc một nhóm bạn thân đã cầm hình ảnh giao dịch chuyển khoản thành công 666,666 triệu đồng cùng những món quà cưới khác lên sân khấu. Cả nhóm cùng trao nhau những món quà cưới cho cặp đôi trẻ và chụp hình kỷ niệm với tấm biển in giao dịch chuyển tiền.

    su that ve tam bien chuyen khoan hon 666 trieu dong mung cuoi cua nhom ban than o ha noi
     Tấm biển chuyển khoản hơn 666 triệu đồng mừng cưới bạn thân ở Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

    Nhiều người cho rằng, mối quan hệ bạn bè mà mừng cưới số tiền lớn như vậy là điều hiếm có và hoàn toàn không có thật.. Không ít người nhẩm tính, nếu hội bạn thân có khoảng 10 người thì mỗi người ít nhất phải mừng cưới khoảng 50 – 60 triệu đồng mới có đủ tiền để thực hiện giao dịch chuyển khoản tới chú rể. 

    Tài khoản Ngọc Ánh bày tỏ: "Mình thấy giống photoshop cho vui quá vì nhìn hình ảnh giao dịch chuyển khoản không giống lắm".

    "Ngưỡng mộ hội bạn này. Tôi mà có những người bạn như này, thì một năm tôi cưới 2 lần", tài khoản Thu Huyền hài hước. 

    "Hình ảnh giao dịch chuyển khoản có nhiều điểm không giống thực tế, nghi ngờ chỉ là trò đùa trong ngày vui của cô dâu, chú rể", tài khoản Anh Đức bình luận. 

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị Thúy Ngân, chủ một cửa hàng quần áo thời trang ở huyện Mê Linh (Hà Nội) là bạn của cô dâu chú rể, cho biết đám cưới được tổ chức tại thôn Phú Mỹ, xã Tự Lập, huyện Mê Linh, vào ngày 17/3. 

    Nhóm bạn khoảng 20 người đã quyết định tặng cô dâu, chú rể món quà đặc biệt, là hình ảnh chuyển khoản được chỉnh sửa và in ra, không phải giao dịch chuyển khoản thật. 

    "Chúng tôi muốn tạo không khí vui vẻ, độc đáo trong ngày cưới của hai bạn", Thúy Ngân nói. 

    Ngoài ra, nhóm còn tặng bỉm, sữa, đồ chơi, lợn đất... mang lên sân khấu chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể. Cô gái tiết lộ do cặp vợ chồng đã có con, nên những món quà cưới này vừa thiết thực vừa mang lại niềm vui. 

    Tháng 3/2022, cô dâu Khánh Hòa (30 tuổi, sống tại Bắc Giang) cũng từng gây "sốt" mạng khi nhận quà cưới độc đáo là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân 13 năm.

    su that ve tam bien chuyen khoan hon 666 trieu dong mung cuoi cua nhom ban than o ha noi 2
    Cô dâu Bắc Giang từng nhận quà cưới là 10 lít xăng. Ảnh: Dân Trí

    Một thành viên trong nhóm tiết lộ giá xăng thời điểm đó tăng cao, thu hút sự quan tâm và tác động đến cuộc sống nhiều người. Món quà cưới được cho là thiết thực và ý nghĩa. 

    Lo ngại nguy hiểm, cô dâu đã nhanh chóng đổ hết xăng vào xe máy, ô tô của gia đình để đảm bảo an toàn.  

    Trước đó, nhóm bạn thân này cũng từng tặng nhiều món quà cưới độc đáo như: đồ phụ kiện nhà vệ sinh tông màu hồng; lợn đất với tiền mừng tông màu trắng và đỏ; bao gạo và xe đạp tông màu trắng đen; mì tôm, thùng đựng rác màu cam hay tráp xăng E92, tương ứng 5 thành viên đã lập gia đình của nhóm. 

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-tam-bien-chuyen-khoan-hon-666-trieu-dong-mung-cuoi-cua-nhom-ban-than-o-ha-noi-a615086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan