+Aa-
    Zalo

    Sư thầy "đập hộp iPhone 6": “Thầy đã gỡ hết ảnh trên Facebook!”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Thầy đã gỡ ảnh trên Facebook xuống theo nhắc nhở của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương”, Đại đức Thích Thanh Cường, trụ trì chùa Cương Xá, TP Hải Dương cho biết.

    (ĐSPL)- “Thầy đã gỡ ảnh trên Facebook xuống theo nhắc nhở của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương”, Đại đức Thích Thanh Cường, trụ trì chùa Cương Xá, xã Tân Hưng, TP Hải Dương cho biết.
    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, sư trụ trì chùa Cương Xá, Đại đức Thích Thanh Cường khẳng định với phóng viên:“Thầy đã gỡ ảnh trên Facebook xuống theo nhắc nhở của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương”.
    Sư Cường cho rằng, những bức ảnh đã chụp đăng lên mạng là ảo, hình chỉ có tính chất minh họa, không phải cuộc sống thật.
    "Tất cả chỉ là câu chuyện bình thường, điều quan trọng nhất là mọi người nhìn nhận vấn đề như thế nào, góc nhìn và đánh giá của mọi người như thế nào. Điều quan trọng nhất là cộng đồng mạng cũng như phật tử, người dân hãy nhìn nhận sự việc một cách khách quan, công tâm, đừng quá xét nét", sư thầy Thích Thanh Cường cho hay.
    Sư thầy đập hộp iPhone 6: “Thầy đã gỡ hết ảnh trên Facebook”

    Những bức ảnh đăng trên Facebook của Đại đức Thích Thanh Cường khiến mọi người bức xúc đã được gỡ xuống.

    Như tin tức đã đưa, dư luận thời gian qua xôn xao trước việc sư thầy Thích Thanh Cường đăng tải hình ảnh về việc mua điện thọa iPhone 6 và điện thoại Vertu 600 triệu đồng lên Facebook.
    Hòa thượng Thích Quảng Tùng, Trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương cho biết: “Nếu như đúng quy định thì phải xử lý cảnh cáo toàn Giáo hội, do thầy không giữ chức ở tỉnh Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Hải Dương nên Ban trị sự quyết định xử lý cảnh cáo đối với thầy Thích Thanh Cường. Đồng thời, yêu cầu thầy Cường gỡ bỏ hết các bức ảnh gây bức xúc trên facebook”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-thay-dap-hop-iphone-6-thay-da-go-het-anh-tren-facebook-a53705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan