+Aa-
    Zalo

    Sự vượt trội của đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sao người tiêu dùng có tới hơn 80\% là tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của hãng Hans. Đó là câu hỏi mà chính số đông người tiêu dùng trả lời được bởi chất lượng khẳng định qua nhiều năm nay.

     Trên thị trường có tới hàng chục các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác nhau với các mức giá khác nhau từ vài trăm tới vài triệu đều có. Tuy nhiên tại sao người tiêu dùng có tới hơn 80\% là tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của hãng Hans. Đó là câu hỏi mà chính số đông người tiêu dùng trả lời được bởi chất lượng khẳng định qua nhiều năm nay, kiểu dáng sang trọng và công nghệ an toàn luôn đi đầu thị trường.

    Mùa đông 2014 xu thế mới của đèn sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Với sự sáng tạo không ngừng, Hans cho ra đời dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen với nhiều mã sản phẩm khác nhau từ 2 bóng tới 3, 4 bóng, sử dụng loại bóng chống chói để đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

    Riêng loại 3 bóng vàng cổ điển năm nay được đầu tư mạnh nhất với hoa văn thiết kế theo kiểu cổ điển Châu Âu sang trọng, màu sắc đồng màu với ánh sáng vàng của đèn làm tăng độ ấm áp cho khung cảnh trong nhà tắm hay trong phòng ngủ. Ngoài ra còn có những công nghệ cao cấp và chế độ bảo hành cam kết tốt nhất hiện nay.



    Một số điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen 3 bóng vàng HE-3B

    – Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Bạn hoàn toàn an tâm về độ bền của vỏ đèn không lo bị chảy trong khi sử dụng lâu hay sử dụng qua năm này năm khác mà rất nhiều các hãng đèn sưởi khác chỉ làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt

    Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển trường phái Baroque cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, đèn sưởi Heizen sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn! Nhiều khách hàng đã nhận định và đặt tên “Dòng đèn sưởi HOÀNG GIA”


       Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C) thay thế cho các bóng đèn chỉ công nghệ hồng ngoại thông thường và những loại quạt sưởi đốt oxi có nhiều trên thị trường. Bên cạnh đó khi tắm nhiều người tiêu dùng lo lắng nếu chúng nóng lên quá cao, nước bắn vào có làm đèn bị nổ không ? Heizen cam kết không cháy nổ, an toàn với người tiêu dùng và nhiều thì nghiệm của Heizen đã chứng minh thực tế điều đó, hay những người tiêu dùng sử dụng cũng phản ảnh lại.

      Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Riêng đèn 3 bóng, bạn có thể sử dụng 1 bóng, hoặc 2 bóng hoặc cả 3 bóng là tuỳ vào nhu cầu của bạn. Trời ấm lên một chút bạn chỉ cần sử dụng 1, 2 bóng. Nhưng khi đợt lạnh, rét hại bạn tăng cường 3 bóng vừa tránh lãng phí lại tiện lợi không hề lo lãng phí điện năng. 


    BẢO HÀNH 10 NĂM cho cả bóng và thân đèn chứng tỏ đây là dòng đèn sưởi đẳng cấp nhất từ trước đến nay trên thị trường ! Riêng các đèn sưởi kiểu khác bảo hành chỉ với thời gian từ 1-5 năm.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DOCA
    Địa chỉ: Số 58 Giải Phóng- Đống Đa- Hà Nội
    Tư vấn sản phẩm: 04. 85 876 888

    Website : thuonghieudangcap.net

    CHÂU ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-vuot-troi-cua-den-suoi-nha-tam-heizen-cao-cap-a76708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    (ĐSPL) - 5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm (densuoicaocap.com) sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe