+Aa-
    Zalo

    Sữa hạt 100% đạm thực vật Ovisure Gold - Tinh hoa dinh dưỡng cho cơ xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sữa với nguồn gốc từ đạm thực vật đang ngày càng được phát triển rộng rãi trong những năm gần đây và được đánh giá cao trong việc đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, đặc biệt là các vấn đề về xương khớp.

    Chính vì thế, các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời thành công dòng sữa hạt xương khớp 100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam - Ovisure Gold.

    311

    Ovisure Gold - Sữa hạt xương khớp 100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam

    Ovisure Gold chính là dòng sữa hạt xương khớp đầu tiên và duy nhất có chiết xuất 100% đạm thực vật từ những loại hạt chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được FDA chứng nhận có tác dụng vượt trội trong việc giảm đau, cải thiện các vấn đề xương khớp và tăng cường sức khoẻ.

    321

    Sữa hạt Ovisure Gold sở hữu bảng thành phần ưu việt với những loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ giàu protein, vitamin và khoáng chất như: óc chó, methi, sachi, macca,… Đây đều là những loại hạt quen thuộc với người tiêu dùng và đem lại những  giá trị dinh dưỡng cao như: 0mega 3, chất béo thực vật, protein, chất xơ, vitamin (A, E, C, acid folic,…) và các loại khoáng chất (sắt, kali, canxi, magie). Từ đó, giúp chống oxy hóa, giảm đạu cơ xương khớp, giảm cholesterol, mang lại hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ và bảo vệ cơ xương khớp toàn diện cho người sử dụng.

    Đặc biệt, với việc sử dụng 100% đạm từ thực vật, Ovisure Gold đảm bảo sự an toàn và phù hợp với cả những người ăn chay, tiểu đường hay có vấn đề về huyết áp, gan, thận và tim mạch. Chính bởi vậy, sữa hạt xương khớp Ovisure Gold có thể đáp ứng và thoả mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Sữa hạt Ovisure Gold - Tinh hoa dinh dưỡng cho sức khỏe cơ - xương - khớp

    Ngoài việc bổ sung dưỡng chất cho sức khoẻ từ 100% đạm thực vật, sữa hạt xương khớp Ovisure Gold nhận được sự đón nhận và tin tường từ người dùng nhờ hoạt chất “vàng” hàng đầu trên thế giới đối với việc cải thiện vấn đề cơ xương khớp - hoạt chất Univestin.

    331

    Hoạt chất độc quyền Univestin chiết xuất từ Hoàng Cầm và cây Keo Cao là hoạt chất tiên tiến bậc nhất trên thế giới về hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị và phục hồi xương khớp. Univestin ứng dụng công nghệ Phytologix độc quyền đã được công nhận sử dụng an toàn theo tiêu chuẩn GRAS (Generally Regarded As Safe) của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm Hàn Quốc, được cấp bằng sáng chế của  Free-B- Ring Flavonoids & Flavans và đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ về an toàn thực phẩm

    Ngoài ra, sự kết hợp tỷ lệ vàng giữa bộ 3 hoạt chất Univestin, Aquamin F, MSM trong sữa hạt Ovisure Gold đem lại những lợi ích đột phá cho sức khỏe cơ - xương khớp - khớp giúp giảm xơ cứng khớp chỉ sau 3 ngày, giảm cảm giác khó chịu trong vòng 5 ngày, cải thiện chức năng của khớp trong 7 ngày. Hơn nữa, ngoài cải thiện vấn đề xương khớp, Ovisure Gold còn cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất, Omega 3,6,9 cùng 5 loại Acid amin giúp nâng cao đề kháng cho cơ thể người dùng,

    Hương vị ngũ cốc ngọt thanh, bùi thơm, dễ uống nhờ 100% thành phần từ thực vật an toàn và hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sữa hạt xương khớp Oviure Gold đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và đạt chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Hãy dùng 2 ly Ovisure Gold mỗi ngày để bảo vệ cơ – xương – khớp được chắc khỏe và có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

    Thông tin doanh nghiệp

    34

    Công ty phân phối sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Galien

    Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

    Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996

    Website: https://ovisuregold.vn/ 

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-hat-100-dam-thuc-vat-ovisure-gold-tinh-hoa-dinh-duong-cho-co-xuong-khop-a577738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan