+Aa-
    Zalo

    Suarez không cắn người, lỗi ở… hàm răng vẩu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hành động “cắn người” của tiền đạo Suarez của ĐT Uruguay ngay lập tức đã gây bão dư luận trên báo chí và đặc biệt trên các trang mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Hành động “cắn người” của tiền đạo Suarez của ĐT Uruguay ngay lập tức đã gây bão dư luận trên báo chí và đặc biệt trên các trang mạng xã hội.
    Suarez không cắn người, lỗi ở… hàm răng vẩu?

    Hành động “cắn người” của tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay ngay lập tức đã gây bão dư luận.

    Sau khi đội tuyển Italy bị Uruguay tiễn về nước trong một trận cầu căng thẳng, dư luận bóng đá trên khắp thế giới không quan tâm đến thất bại của đội bóng châu Âu bằng “cú ngoạm” của tiền đạo Luis Suarez vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini của Italya. Đây là lần thứ 3, tiền đạo Luis Suarez cắn người trên sân cỏ.
    Hành động xấu chơi của Suarez ngay lập tức đã gây bão dư luận trên báo chí và đặc biệt trên các trang mạng xã hội.
    Chỉ ít giờ sau, các trang mạng xã hội và báo chí khắp nơi trên thế giới đều đăng tải tấm ảnh chụp vai của cầu thủ Ý với vế răng hằn sâu để lại sau cú cắn của Suarez ở phút thứ 80 của trận đấu, chỉ ít phút trước khi Uruguay ghi bàn loại Italy khỏi Vòng chung kết World Cup 2014.
    Các tờ báo Anh có vẻ như chưa quên hai bàn thắng của Suarez ghi vào lưới đội tuyển Anh, đã dùng những từ ngữ khá nặng nề để chế nhạo cầu thủ Uruguay đang chơi cho câu lạc bộ Liverpool. Tờ Dayly Mirror chạy tựa “Quỉ hút máu trở lại”. Còn tờ The Sun thì không ngần ngại so sánh hành động này là “súc vật”. Báo chí Italy tất nhiên không tiếc lời viết rằng “trong cuộc chiến chống lại quỉ hút máu người” đội tuyển Italy đã bị “mất máu”...
    Trên mạng xã hội thì hàng loạt các hình ảnh chế nhạo châm biếm, những lời bình luận đủ kiểu được tung lên để lên án hành động xấu chơi, nhưng lại là một chiêu quen thuộc của tiền đạo người Uruguay này. Người thì so sánh Suarez như cá mập ăn thịt người trong bộ phim “Hàm cá mập” của đạo diễn Steven Spielberg.
    Ấy thế mà, phía ĐT Uruguay lại ra sức biện minh rằng tiền đạo Luis Suarez không chủ ý cắn người mà chỉ tại… hàm răng vẩu “luôn đi trước thời đại”.
    Suarez không cắn người, lỗi ở… hàm răng vẩu?

    Tiền đạo Luis Suarez không chủ ý cắn người mà chỉ tại… hàm răng vẩu “luôn đi trước thời đại”.

    Xem ra FIFA không tin cái lối “cãi cùn” này. Ngay sau khi trận Italy-Uruguay kết thúc, FIFA dựa trên các hình ảnh camera truyền hình ghi lại đã quyết định mở một cuộc điều tra để kỷ luật. Chưa biết FIFA sẽ xử lý ra sao với trường hợp của Suarez. Nhiều khả năng trong trận đấu ở vòng 1/8 gặp Colombia vào ngày Thứ Bảy tới tại Rio “cầu thủ răng sắc” và thích cắn người  của Uruguay sẽ không được ra sân thi đấu. Có tin nói, "ma cà rồng" Luis Suarez có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suarez-khong-can-nguoi-loi-o-ham-rang-vau-a38289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan