+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình đã tạm ổn định, không còn sốt mê man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày sốt cao, mê man do tác động từ đợt hóa trị, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình hôm nay có chuyển biến tích cực.

    Sau nhiều ngày sốt cao, mê man do tác động từ đợt hóa trị, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình hôm nay có chuyển biến tích cực.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, con gái nghệ sĩ Lê Bình cho hay, tình trạng sức khỏe của ông đã khá hơn, không còn sốt cao, mê man như những ngày trước mà đã có thể ngủ ngon giấc.

    Trước đó, do tác động từ đợt hóa trị, nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, nằm liệt giường, chỉ có thể cử động nhẹ, mấp máy môi để nói những chuyện cần thiết với người xung quanh. Phía gia đình cũng khẳng định không có chuyện ông hôn mê như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình đã tạm ổn định, không còn sốt mê man. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Còn trên trang cá nhân, nghệ sĩCát Phượng viết những dòng tâm sự, kèm theo đoạn video ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình ngồi xe lăn khóc khi cô vào thăm.

    "Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hóa không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy. Anh nói lần vô thuốc này đau quá nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng", cô viết.

    Vietnamnet thông tin thêm, trong suốt cuộc trò chuyện với Lê Bình, Cát Phượng liên tục phải quay mặt đi gạt nước mắt không để đàn anh chứng kiến. Cô cũng ôm và động viên nghệ sĩ Lê Bình để ông có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật.

    Ngoài số tiền 5 triệu gửi tặng Lê Bình, Cát Phượng cũng đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ một phần chi phí giúp đỡ người nghệ sĩ đang trong tình cảnh hoạn nạn.

    Cô cũng dùng tên mình đứng ra nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình từ ngày 19/4 đến hết ngày 23/4. "Xin hãy chia sẻ rộng khắp dùm cát để nghệ sĩ Lê Bình được nhận nhiều thương yêu từ khán giả. Cát cảm ơn rất nhiều", Cát Phượng viết.

    Theo tin từ Người Lao Động, trong hơn 30 năm theo nghề, nghệ sĩ Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn, trong đó có nhiều vai ấn tượng trong các phim như "Mùa len trâu", "Đất phương Nam", "Cô gái xấu xí", "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa"...

    Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được báo chí đăng tải.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-nghe-si-le-binh-da-tam-on-dinh-khong-con-sot-me-man-a272001.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan