+Aa-
    Zalo

    Sungmin bị fan tẩy chay, yêu cầu rời khỏi Super Junior

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fansite lớn nhất của Super Junior tại Hàn – Super Junior Gallery vừa đưa ra thông báo tẩy chay và yêu cầu Sungmin rời khỏi nhóm.

    Fansite lớn nhất của Super Junior tại Hàn – Super Junior Gallery vừa đưa ra thông báo tẩy chay và yêu cầu Sungmin rời khỏi nhóm.

    Mới đây, nhóm nhạc Super Junior đã lên tiếng xác nhận việc trở lại với sản phẩm mới vào nửa cuối năm. Ngoại trừ Kyuhyun đang ở trong quân ngũ, 8 thành viên còn lại sẽ tham gia lần quảng bá này.

    Tuy nhiên, sự góp mặt của 2 thành viên từng vướng scandal cách đây không lâu là Kangin và Sungmin đã khiến fan bức xúc, thậm chí cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc nhà SM còn lên tiếng yêu cầu loại bỏ 2 ca sĩ này.

    Vào ngày 10/6, Super Junior Gallery – fansite lớn nhất của Super Junior tại Hàn vừa đưa ra thông báo với tựa đề Sungmin Out (Sungmin rời nhóm). Nội dung của tuyên bố khẳng định hiện tại người hâm mộ không còn có thể tiếp tục theo dõi và ủng hộ Sungmin dù anh chàng có làm bất cứ điều gì đi nữa. Điều đó không những làm ảnh hướng đến cả nhóm Super Junior mà còn làm tổn thương các fan trong nhiều năm qua. Họ yêu cầu Sungmin phải rời khỏi nhóm.

    Chúng tôi - một cộng đồng fan của Super Junior quyết định rằng những hành động và hành vi cá nhân của Sungmin đối với người hâm mộ đã làm tổn thương đến nhóm và hình ảnh của họ, vì vậy chúng tôi tin rằng sẽ không công bằng và hợp lý nếu anh ta vẫn hoạt động trong Super Junior như một thành viên của nhóm.

    Chúng tôi sẽ chấm dứt việc ủng hộ những hoạt động của thành viên này và sẽ tẩy chay các hoạt động và sự kiện mà anh ta tham gia. Chúng tôi cũng như những người hâm mộ tôn trọng quyết định của nhóm, đây đơn giản là yêu cầu của chúng tôi chứ không phải là ép buộc bằng mọi giá. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cả nhóm ngoại trừ Sungmin và Kangin”.- Trích từ tuyên bố của Super Junior Gallery

    Đáp lại tuyên bố của “Super Junior Gallery”, Label SJ, hãng đĩa độc quyền của Super Junior thuộc SM Entertainment, đã thông báo rằng họ sẽ chuẩn bị một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ của Sungmin để thảo luận kế hoạch tương lai về nhóm.

    Tuy nhiên, Label SJ không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về sự kiện này. “Super Junior đang lên kế hoạch tái xuất vào nửa cuối năm nay. Chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện cho các fan để thảo luận về kế hoạch tương lai của nhóm”.

    Hiện tại, thông báo của SJ Label trên Super Junior DC Gallery đã bị xóa vì vấp phải quá nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng E.L.F (Fandom Super Junior).

    Được biết lý do fan Suju tại Hàn đồng loạt quay lưng và tẩy chay anh chàng suốt 2 năm nay đều bắt nguồn từ việc Sungmin kết hôn với bạn gái Kim Sa Eun vào năm 2014. Nam ca sĩ đã đeo nhẫn đôi trên sân khấu và thậm chí đeo nó trong bộ ảnh album jacket của SuJu, công khai hẹn hò mặc lời fan can ngăn và gọi bạn gái bằng biệt danh fan đặt, xóa bình luận và block fan trên mạng xã hội khi fan hỏi chuyện kết hôn…

    Đỉnh điểm là việc Sungmin hoàn toàn giữ thái độ im lặng và các fan chỉ biết về đám cưới qua báo chí, đám cưới này sau đó được tổ chức ngay trong lúc SuJu đang có concert.

    Trong khi đó Kangin say rượu gây tai nạn vào tháng 5/2016. Vào thời điểm đó cả 2 từng vấp phải chỉ trích lớn từ người hâm mộ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sungmin-bi-fan-tay-chay-yeu-cau-roi-khoi-super-junior-a193066.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan