+Aa-
    Zalo

    Hai biểu tượng nhan sắc vạn người mê Song Hye Kyo, Son Ye Jin và con đường tình duyên đây trái ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc được công nhận, sự nghiệp ở đỉnh cao nhưng mang chuyện tình cảm lên bàn cân để so sánh giữa Son Ye Jin và Song Hye Kyo lại có khác biệt quá lớn.

    Nhan sắc được công nhận, sự nghiệp ở đỉnh cao nhưng mang chuyện tình cảm lên bàn cân để so sánh giữa Son Ye Jin và Song Hye Kyo lại có khác biệt quá lớn.

    Bóng hồng Son Ye Jin vừa trở lại với bộ phim "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi” đã làm các fan sao xuyến trước sự ngọt ngào và đẹp đôi cùng bạn diễn Jung Hae In. Sự trở lại đầy ấn tượng này của Son Ye Jin nhận được phản ứng vô cùng tích cực nhưng đồng thời cũng có cả chút tiếc nuối khi so sánh hai “chị đẹp” Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

    Hai biểu tượng nhan sắc đỉnh cao Song Hye Kyo và Son Ye Jin

    Về nhan sắc thì không thể chối cãi vẻ đẹp của hai mỹ nhân này. Nếu Song Hye Kyo luôn được ca ngợi thuở mới ra mắt với vẻ đẹp mong manh, sương khói nhưng đầy duyên dáng thì Son Ye Jin lại giữ cho mình nét đẹp "tình đầu quốc dân" tươi sáng, trong trẻo. Và đến nay khi cặp mỹ nhân hơn nhau chỉ hai tháng tuổi này đã quá tuổi 30 thì nhan sắc của các nàng vẫn không ngừng được khen ngợi.

     Vẻ đẹp mong manh, sương khói nhưng đầy duyên dáng của Song Hye Kyo


    Nét đẹp "tình đầu quốc dân" của Son Ye Jin 

    Về sự nghiệp hai mỹ nhân cũng gặt hái được những thành tựu to lớn, Song Hye Kyo đã để lại dấu ấn đặc sắc của mình trong sự nghiệp diễn xuất với 22 dự án phim truyền hình và 11 phim điện ảnh, cô cũng vinh dự đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại DramaFever Awards năm ngoái. Chính vì vậy tiền Cát-xê của Song Hye Kyo luôn ở mức cao chót vót Năm 2013, cát-xê phim "Gió mùa đông năm ấy" của cô nằm ở mức 960 triệu won (18 tỉ đồng)/16 tập. Năm 2015, Song Hye Kyo ẵm ngôi vương quảng cáo khi thu về 500-600 triệu won (9-11 tỉ đồng) thù lao. Thù lao tại Trung Quốc của Song Hye Kyo thậm chí còn "khủng" hơn tại nước nhà: 19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng quảng cáo vào năm 2015.

    Son Ye Jin cũng bỏ bao tâm huyết chăm chút cho các dự án phim của mình sau bao năm theo nghề diễn xuất cô đã tham gia 21 phim điện ảnh và 10 phim truyền hình. 2017 vừa rồi Son Ye Jin cũng đã nhận được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Chunsa Film Art Awards lần thứ 22. Từ năm 2010, Son Ye Jin đã giữ mức cát-xê bằng tầm 2 bà hoàng Kim Tae Hee và Go Hyun Jung ở mức 20-30 triệu won (427-640 triệu đồng) cho mỗi tập phim. Năm 2012, mức cát-xê của Son Ye Jin nằm ở mức 430 triệu won (9,1 tỉ đồng) cho một dự án phim bom tấn "Tower". Năm 2013, cát-xê phim truyền hình của nữ thần này vẫn nằm ở tầm 30.000 đô la (681 triệu đồng).

    Như vậy cả hai “chị đẹp” đều viên mãn về nhan sắc và sự nghiệp nhưng nói đến chuyện tình cảm thì người đẹp Song Hye Kyo lại có phần may mắn hơn khi tìm được “bạch mã hoàng tử” Song Jong Ki và có một đám cưới hoàn hảo như mơ là tâm điểm của cả giới truyền thông Châu Á.

    Đám cưới hoàn hảo của Song Hye Kyo

    Còn Son Ye Jin sau bao năm trong ngành đến nay vẫn luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô còn từng dính phải tin đồn khó tin về xu hướng tính dục nhiều năm trước. Năm 2015, trả lời phỏng vấn báo chí Hàn, Son Ye Jin bất ngờ bộc bạch: "Vai diễn của tôi trước giờ đều là nhân vật nữ yêu nhân vật nam. Song nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức với vai diễn về tình yêu giữa 2 người phụ nữ, giống như phim 'Monster' hay 'Thelma & Louise' chẳng hạn. Chắc bạn cũng thắc mắc về việc, liệu tôi có phải là người đồng tính không chứ gì? Tôi nghĩ chắc là có đấy. Tôi sẽ gặp phải vấn đề khi nói ra điều này phải không?".

    Son Ye Jin vẫn độc thân và phải chịu những tin đồn về tình cảm đồng giới

    Ngay sau đó, cộng đồng mạng xứ Hàn đã lại rộ lên tin đồn yêu đương đồng tính tay ba đầy ngang trái giữa Son Ye Jin, Yuri (SNSD) và cả mỹ nhân Han Ye Seul trong quá khứ. Theo tin đồn vào thời điểm đó, Han Ye Seul và Son Ye Jin được cho là người đồng tính. Hai người "đấu đá" lẫn nhau để giành được trái tim của Yuri (SNSD). Sau cùng, Yuri đã chọn Son Ye Jin. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn truyền tai của netizen, chưa hề có chứng cứ cụ thể và bị không ít fan tố là quá hư cấu.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bieu-tuong-nhan-sac-van-nguoi-me-song-hye-kyo-son-ye-jin-va-con-duong-tinh-duyen-day-trai-nguoc-a225671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan