+Aa-
    Zalo

    TaeYang bất ngờ lọt top 3 hot search Weibo sau vụ việc của G-Dragon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TaeYang ngay lập tức lên hot search khi G-Dragon bị điều tra về việc sử dụng chất cấm.

    Sina đưa tin Taeyang đang nằm trong top 3 hot search của Weibo, chủ yếu là tin tức, bàn luận khen ngợi sau khi G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy. Anh hiện là thành viên duy nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang chưa bị cảnh sát điều tra vì những cáo buộc liên quan đến chất cấm, ồn ào đời tư.

    la thanh vien duy nhat trong bigbang co ly lich trong sach cai ten taeyang hien dang tro thanh hot search tren mxh 1
    Taeyang bất ngờ lọt top tìm kiếm.

    Theo lý lẽ của fan hâm mộ, TaeYang vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bao năm qua trong khi các thành viên khác đều vướng tai tiếng, đời tư không trong sạch. TaeYang chưa rơi vào bất kì scandal nào kể từ khi debut.

    Thậm chí, chuyện tình yêu đẹp của anh và nữ diễn viên Min Hyo Rin còn được fan khen ngợi hết lời. Năm 2018, TaeYang kết hôn với bạn gái và hiện đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Thời gian này, TaeYang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Tháng 4 vừa qua, vocal của Big Bang cũng vừa cho ra mắt album solo sau 6 năm yên ắng.

    TaeYang được tờ Nate nhận định là thành viên duy nhất của Big Bang chưa gặp ồn ào nào quá lớn đến mức sự nghiệp bị hủy hoại suốt 15 năm qua. Ca sĩ 35 tuổi cũng là thành viên đầu tiên, duy nhất trong nhóm chọn kết hôn sớm, ổn định sự nghiệp sau khi rời Big Bang.

    Trái ngược hoàn toàn với TaeYang, 4 thành viên còn lại của Big Bang đều ít nhiều vướng vào các lùm xùm đời tư. Tháng 6/2017, trước thời gian xuất ngũ, T.O.P bị truy tố vì sử dụng cần sa. Nam ca sĩ bị trục xuất khỏi quân đội, sau đó bị kết án 2 năm tù treo.

    Năm 2019, thành viên Seungri liên quan đến vụ bê bối hộp đêm Burning Sun gây chấn động ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Anh bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam và vừa ra tù vào tháng 2 năm nay.

    Trước đó, năm 2011, scandal lớn nhất của Daesung là ồn ào lái xe đâm chết người. Lúc đó, Sở cảnh sát Youngdeungpol tuyên bố nạn nhân tử vong do va chạm với xe của Daesung. Nhưng sau nhiều lần điều tra, thành viên nhóm Big Bang trắng án. Năm 2019, Dae Sung bị tình nghi có liên quan tới các hoạt động trốn thuế và phân phối chất cấm bên trong tòa nhà mà anh sở hữu. Tuy nhiên sau đó, phía cảnh sát tuyên bố Daesung vô tội.

    la thanh vien duy nhat trong bigbang co ly lich trong sach cai ten taeyang hien dang tro thanh hot search tren mxh 2

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyang-bat-ngo-lot-top-3-hot-search-weibo-sau-vu-viec-cua-g-dragon-a596785.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan