+Aa-
    Zalo

    Tài tử "Vượt Ngục" Wentworth Miller mắc chứng tự kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Wentworth Miller cho biết việc phát hiện và được chẩn đoán bệnh tự kỷ là "đặc ân", bởi nhiều người không hề biết bản thân bị mắc bệnh, để bệnh kéo dài và dẫn đến hậu quả không mong muốn.

    tai tu vuot nguc wentworth miller mac chung tu ky 01
    Tài tử Wentworth Miller.

    Theo CNN, tài tử Wentworth Miller hôm 27/7 đã lên tiếng chia sẻ về mức độ nguy hiểm của chứng tự kỷ mà anh đã mắc phải và điều trị trong suốt một năm qua.

    "Đã tròn một năm tôi nhận được thông báo mắc chứng tự kỷ. Trước đó, tôi nghi ngờ bản thân nên quyết định đi khám, cuối cùng điều đó là đúng. Đây là cuộc chiến dai dẳng. Dù sao tôi cũng là đàn ông trung niên, không phải đứa trẻ lên 5", đòng trạng thái trên trang cá nhân của ngôi sao Vượt Ngục đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy chấn động.

    Tài tử 49 tuổi nhấn mạnh việc phát hiện và được chẩn đoán bệnh là "đặc ân". Nhiều người không hề biết bản thân bị tự kỷ, để bệnh kéo dài và dẫn đến hậu quả không mong muốn.

    "Tôi không biết nhiều về chứng tự kỷ. May mắn tôi có nhiều người giúp đỡ. Một năm qua, tôi dành thời gian du lịch nhiều nơi và cảm thấy điều đó thật ý nghĩa", Miller nói.

    Wentworth Miller sinh ngày 2/6/1972 tại Oxfordshire, nước Anh. Anh tham gia loạt phim Vượt Ngục (Prison Break) từ mùa đầu tiên đến mùa thứ năm (2005 - 2019). Nhân vật của anh thuộc nhóm "Fox River Eight" là những người tù cùng vượt ngục, đều mang cá tính và câu chuyện riêng biệt.

    Hãng Fox tuyên bố hủy series sau mùa 5. Miller cũng tuyên bố anh không tiếp tục đảm nhận vai Michael Scofield trong phim nếu mùa 6 khởi động.

    "Họ thích vai Michael Scofield nhưng vai diễn đó lại có vấn đề với tôi, truyền cho tôi năng lượng 'yêu kẻ tội đồ (tù nhân Michael), ghét kẻ tội lỗi (ý nói đồng tính là tội lỗi)'. Tôi đã che giấu con người thật suốt nhiều thập kỷ. Giờ đây, tôi muốn làm điều mình thích", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

    Nhờ Vượt ngục, Miller được đề cử Quả cầu vàng hạng mục Nam diễn viên xuất sắc ở thể loại phim truyền hình. Từ năm 2005, anh là ngôi sao hàng đầu thế giới, trở thành thần tượng của hàng triệu người. Năm 2007, Miller lọt vào danh sách "100 người đẹp nhất thế giới" của Tạp chí People.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-vuot-nguc-wentworth-miller-mac-chung-tu-ky-a508456.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan