+Aa-
    Zalo

    Talent Star Festival 2023 – “Sân chơi” giáo dục nghệ thuật chuyên nghiệp cho trẻ em Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào cuối tháng 9 vừa qua, sự kiện “Talent Star Festival 2023” do Trung tâm nghệ thuật Talent Star tổ chức đã thành công rực rỡ khi quy tụ được nhiều học viên nhí và các Trung tâm, câu lạc bộ uy tín trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu nghệ thuật về tham gia biểu diễn.

    Dấu ấn nghệ thuật qua chương trình Talent Star Festival 2023

    Tại Talent Star Festival 2023, khán giả được mãn nhãn qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, phong phú đến từ các lớp học năng khiếu: Piano, Guitar, Đàn Tranh, Vẽ, Nhảy, Múa… và người biểu diễn không ai khác đó chính là các học viên nhí của Talent Star cùng các câu lạc bộ nghệ thuật nổi tiếng ở Hà Nội như: CLB Phượng Cool, TTNT Music Mystical, Hảo Hảo Dance, CLB Sao Nhí, Mầm non Ánh Mai…

    1 8
    2 8

    Dấu ấn chương trình nghệ thuật “ Talent Star Festival 2023’’

    Chương trình đã thu hút gần một nghìn khán giả tham gia. Cô giáo Mai Lan - Giáo viên Trung tâm nghệ thuật Talent Star cho biết: “Hàng năm trung tâm sẽ tổ chức sự kiện để các bạn học viên có cơ hội giao lưu, biểu diễn trên sân khấu lớn, từ đó rèn luyện cho các con sự tự tin, giúp các con phát triển toàn diện Văn - Thể - Mỹ cũng như kỹ năng mềm ngay từ khi còn bé. Hy vọng rằng với sự tin tưởng của Quý phụ huynh, nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa sẽ được tổ chức nhằm phát huy sự khéo léo, sáng tạo, tình yêu nghệ thuật cũng là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ vô giá của các con”.

    Với sự đồng hành tổ chức của Câu Lạc Bộ Phượng Cool - Một trong những câu lạc bộ top đầu tại Thanh Mai, Thanh Oai, Hà Nội về đào tạo các bộ môn nghệ thuật như Zumba, Nhảy hiện đại, Nhảy Tiktok…, các tiết mục trong “Talent Star Festival 2023” thêm phần phong phú, đa dạng và nhiều sắc màu gây ấn tượng cho khán giả.

    3 7
    4 8

    Các tiết mục đặc sắc trong “Talent Star Festival 2023”

    Cô giáo Phượng Cool chia sẻ: “Mong muốn mang đến năng lượng tích cực, lan tỏa giá trị của việc tập luyện hàng ngày tới những mầm non tương lai của đất nước nói riêng và những người yêu thích bộ môn dance nói chung, tôi đã xây dựng chuỗi CLB tập luyện ở các cơ sở khác nhau tại Thanh Oai - Hà Nội với mục tiêu rèn sức khỏe, hướng tới những suy nghĩ tích cực để cuộc sống có nhiều màu sắc và tươi đẹp hơn. Cảm ơn sự đồng hành của tất cả các học viên trong CLB đã tiếp thêm sức mạnh cho CLB Zumba Dancer Phượng Cool ngày càng phát triển và kết nối cộng đồng, tập thể tập luyện và rèn luyện sức khỏe”.

    Kết thúc chương trình với “cơn mưa” lời khen từ khán giả, Talent Star Festival 2023 không chỉ để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho các bạn học viên mà còn mang đến những giây phút xúc động, đầy tự hào cho Quý phụ huynh.

    Đam mê ươm mầm nghệ thuật, mang nghệ thuật đến gần hơn với mọi người

    Sinh ra tại mảnh đất Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc, khát khao vươn lên của cô gái người Mông Thào Thị Chở (tên thường gọi là Mai Lan) ngày càng mãnh liệt hơn. May mắn được tiếp xúc với nghệ thuật từ bé, Mai Lan lại có thêm động lực để chạm tới ước mơ của mình. Cơ duyên cho cô được theo học và tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương và Học viện múa Việt Nam, cô quyết định mở một trung tâm năng khiếu tự do mang tên “Talent Star” tại bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

    5 7

    Cô giáo Mai Lan với ước mơ được cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà

    Trung tâm nghệ thuật Talent Star chính thức hoạt động vào năm 2019, tọa lạc tại tầng 2, tòa HH4B, Khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội. Cho đến thời điểm hiện tại, Talent Star đã ươm mầm rất nhiều tài năng nghệ thuật, tự tin là cái nôi đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội được các phụ huynh và các bạn học viên tin quý.

    Bằng sự tâm huyết với nghề và chuyên môn kinh nghiệm giảng dạy, cô được nhiều phụ huynh gửi trọn niềm tin. Những ngày đầu thành lập với gần 30 học viên nhí tham gia là bước đệm cho sự phát triển mạnh mẽ với hơn 100 học viên đang theo học như hiện nay. Cô đã không ngừng nỗ lực, cố gắng truyền lửa đam mê và kiến thức cùng các đồng nghiệp của mình để giảng dạy cho các bạn bạn nhỏ đã, đang và chuẩn bị theo học tại trung tâm.

    6 4
    7 3

      Học viên nhí của trung tâm nghệ thuật Talent Star

    Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, cô giáo Mai Lan tâm sự: Với quan điểm "mỗi đứa trẻ là một thiên tài", nhiệm vụ của trung tâm là phát hiện, đào tạo để các con bứt phá, phát triển và tự tin theo đuổi đam mê của mình. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được đào tạo tại các trường nghệ thuật uy tín như: Học Viện Múa, Học viện Âm Nhạc Việt Nam, Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương… có bằng cấp, chuyên môn cùng kỹ năng sư phạm tốt; yêu trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trách nhiệm cao trong công việc. Với tình yêu thương vô bờ bến, đặc biệt là sự tôn trọng của giáo viên dành cho mỗi bạn nhỏ, Talent Star hứa hẹn là ngôi nhà thứ 2 để các con mỗi ngày đến lớp là một ngày vui”.

    Mai Lan cho biết thời gian sắp tới cô cùng các cộng sự của mình sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kĩ năng và tổ chức thêm nhiều sự kiện cho học viên trong và ngoài biểu diễn, trải nghiệm, giúp những người yêu thích các bộ môn nghệ thuật được tiếp cận và trải nghiệm dễ dàng hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/talent-star-festival-2023-san-choi-giao-duc-nghe-thuat-chuyen-nghiep-cho-tre-em-thu-do-a596954.html
    Có nên cho trẻ em ăn gạo lứt thường xuyên?

    Có nên cho trẻ em ăn gạo lứt thường xuyên?

    Gạo lứt là thực phẩm bổ dưỡng, ăn gạo lứt rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Cụ thể, gạo lứt giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây bệnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có nên cho trẻ em ăn gạo lứt thường xuyên?

    Có nên cho trẻ em ăn gạo lứt thường xuyên?

    Gạo lứt là thực phẩm bổ dưỡng, ăn gạo lứt rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Cụ thể, gạo lứt giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây bệnh.