+Aa-
    Zalo

    Tạm giam nam thanh niên rủ bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên ở Bà Rịa- Vũng Tàu vừa bị cơ quan công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Một nam thanh niên ở Bà Rịa- Vũng Tàu vừa bị cơ quan công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phạm Quang Phúc (SN 2001, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu N.A.T (SN 2005, trú TP. Vũng Tàu).

    Bé gái 14 tuổi bị nam thanh niên rủ vào nhà nghỉ "làm chuyện người lớn". Ảnh minh họa

    Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, cháu T. có quen biết với Phúc qua mạng xã hội. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, cả 2 bên nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Ngày 5/2, T. và Phúc hẹn gặp nhau tại thị trấn Long Hải, và thuê nhà nghỉ. Sau đó, từ ngày 10/2 đến đầu tháng 3, Phúc và T. đã 3 lần "làm chuyện người lớn" với nhau.

    Sau những lần đi chơi và quan hệ tình dục với Phúc về, T. có biểu hiện lơ đãng. Gia đình nghi ngờ nên đã gặng hỏi và được T. kể toàn bộ sự việc.

    Đến ngày 9/4, gia đình đưa cháu T. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Nhận đơn từ gia đình cháu T., công an mời Phúc đến để làm việc. Tại cơ quan công an, Phúc cúi đầu thừa nhận mọi hành vi của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nam-thanh-nien-ru-be-gai-14-tuoi-vao-nha-nghi-lam-chuyen-nguoi-lon-a270634.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan