+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng đặt camera ở khách sạn để quay lén, tống tiền bằng clip "nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thiếu tiền tiêu xài, Điệp đã mua camera cỡ nhỏ rồi đặt trong phòng khách sạn để quay lại cảnh “nóng” của các cặp đôi nhằm mục đích tống tiền.

    bat ke len dat camera quay cac cap doi trong khach san de tong tien dspl
    Nghi can Bùi Đức Điệp. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 1/6, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Bùi Đức Điệp (SN 2000, ngụ tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

    VietNamNet đưa tin, trước đó, ngày 31/5, Công an quận Phú Nhuận nhận tin báo của nhân viên khách sạn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) về việc nghi vấn có thanh niên lắp đặt camera quay lén. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng đến khách sạn, đưa nam thanh niên này về trụ sở lấy lời khai.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Bùi Đức Điệp. Kiểm tra trong ba lô, cơ quan công an phát hiện có 40 tấm hình chụp người nằm trên giường với dòng chữ “người trong ảnh alo ngay”, một camera, nhiều cuộn băng keo.

    Khai nhận với cơ quan chức năng, Điệp cho biết do thiếu tiền tiêu xài nên nảy ra ý định tống tiền bằng clip "nóng". Anh ta lên mạng mua một camera cỡ nhỏ có khả năng quan sát trực tiếp trên điện thoại, sau đó đến khách sạn thuê phòng rồi lắp camera dưới TV.

    Khi khách ra về, nghi phạm bám theo để biết địa chỉ nhà nạn nhân.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, bằng phương thức này, Điệp đã quay được clip "ân ái" của nhiều cặp đôi. Trong số này có anh T. (SN 1996, ngụ TP.HCM). Nghi phạm đã tống tiền anh T. 26 triệu đồng nhưng nạn nhân chưa chuyển.

    Khám xét nơi ở của Điệp, công an thu giữ máy tính, máy in cùng 1 số vật dụng dùng vào mục đích quay lén, lưu trữ video, in ảnh để tống tiền.

    Nhà chức trách thông báo ai là nạn nhân của Điệp thì liên hệ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận Phú Nhuận để cung cấp thông tin, phục vụ điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dat-camera-o-khach-san-de-quay-len-tong-tien-bang-clip-nong-a502522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan