+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ tài xế lái xe container đâm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do không quan sát, Cương lái xe đâm chết một phụ nữ, hành động của Cương khiến nhiều người đi đường nhìn thấy và không khỏi bức xúc.

    (ĐSPL) -  Do không quan sát, Cương lái xe đâm chết một phụ nữ, hành động của Cương khiến nhiều người đi đường nhìn thấy và không khỏi bức xúc.

    Ngày 3/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Hoàng Văn Cương (34 tuổi, quê Thái Bình) để điều tra xử lý về hành vi Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng - tin tức đăng tải trên báo Công an TP. HCM.

    Tài xế Cương - Ảnh: báo Công an TP. HCM

    Như báo Bình Dương đã đưa tin, vào khoảng 7h20' sáng 2/4, tại ngã ba đường Nguyễn Thị Minh Khai và ĐT745, thuộc phường Phú Hòa (TP.TDM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo container và xe máy.

    Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe container hướng từ Công ty TNHH Thực phẩm và nước giải khát A&B (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) đến ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai – ĐT745 với tốc độ khá cao.

    Đang lúc xe container rẽ phải về hướng phường Bình Chuẩn thì va vào đuôi một xe máy Attila nhãn hiệu SYM do N.T.K.T (28 tuổi) quê Quảng Ngãi điều khiển đang đi cùng chiều và có ý định rẽ về hướng Ngã tư Chợ Đình.

    Sau cú va chạm, xe máy ngã xuống đường khiến cô gái điều khiển xe máy bị bánh xe container cán trúng và tử vong tại chỗ.

    Thấy cảnh nạn nhân chết tức tưởi, nhiều người dân xung quanh đã tới bắt giữ Cương giao cho công an xử lý.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-tai-xe-lai-xe-container-dam-chet-nguoi-a139718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan