+Aa-
    Zalo

    Tắm nắng trong vườn nhà, thanh niên suýt chết bẹp vì thi thể từ trên trời rơi xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông rơi từ chiếc máy bay của hãng hàng không Kenya Airway đã suýt đè bẹp một cựu sinh viên đang nằm phơi nắng trong vườn nhà.

    Thi thể người đàn ông rơi từ chiếc máy bay của hãng hàng không Kenya Airway đã suýt đè bẹp một cựu sinh viên đang nằm phơi nắng trong vườn nhà.

    Hình ảnh cho thấy vết lõm nơi thi thể "hạ cánh", chỉ cách nơi Baldock nằm phơi nắng 1m. Ảnh: SWNS

    Anh John Baldock, kỹ sư phần mềm vừa tốt nghiệp đại học Oxford, đã bị sốc nặng khi một thi thể người đóng băng bất ngờ giáng xuống khu vườn nơi anh đang phơi nắng, chỉ cách ghế nằm 1m.

    Cú rơi mạnh đến nỗi làm vỡ tấm gạch lát sân và làm lõm thảm cỏ giả. Cảnh tượng máu me và đáng sợ đến nỗi người thanh niên đáng thương đến giờ vẫn chưa lấy lại được tinh thần và đang phải ở cùng người thân để ổn định lại.

    Một người hàng xóm giấu tên của Baldock đã thuật lại sự việc như sau: "Tôi nghe thấy tiếng rít rồi "ập" của vật rơi. Thế là tôi đi lên lầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Lúc đầu, cứ tưởng mình trông thấy một người lang thang đang ngủ trong vườn bởi anh ta vẫn mặc quần áo tử tế.

    Đến khi nhìn kỹ hơn tôi nhận ra cảnh tượng hãi hùng. Tôi vội chạy sang ngay và thấy hàng xóm của mình run rẩy đi ra".

    Cảnh sát ngay sau đó đã được gọi đến địa chỉ ở đường Offerton ở Clapham lúc 15h39 để trấn an những người dân đang sốc nặng. Cùng đi với họ là người chỉ huy máy bay, cho biết thi thể người đàn ông trên đã rơi từ chiếc máy bay của hãng Kenya Airlines, khi nó chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow, London (Anh quốc).

    Kỹ sư phần mềm John Baldock đã sốc nặng sau sự việc đã xảy ra. Ảnh: SWNS

    Theo dữ liệu từ flightradar24.com, chiếc Boeing 787-8 Dreamliner còn cách mặt đất hơn 1.000m khi xảy ra vụ việc trên. Người đàn ông bị chết được cho là đã đi trốn vé bằng cách nấp ở khoang dưới máy bay trước khi nó cất cánh từ Nairobi, Kenya.

    Người đàn ông được cho là đã đi trốn vé bằng cách nấp ở khoang dưới máy bay trước khi nó cất cánh từ Nairobi, Kenya. Ảnh: Getty Images

    Sau 5 giờ dọn dẹp, thi thể đã được cảnh sát di dời khỏi hiện trường vào khoảng 20h30.

    Theo thông tin của cảnh sát, họ đã phát hiện trong khoang hạ cánh của máy bay có một túi hành lí kèm với nước và thực phẩm. Các cuộc điều tra đang được tiến hành, danh tính và tuổi nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Trước đó, một người đàn ông Mozambique tên là Jose Matada cũng đã thiệt mạng khi trốn trên chuyến bay của hãng British Airways cất cánh từ Angola. Ông Matada được tìm thấy đã chết trên vỉa hè ở East Sheen vào ngày 9/9/2012.

    Một cuộc điều tra về cái chết ông ta cho biết, người đàn ông này đã sống sót khi nhiệt độ ở khoang dưới máy bay hạ xuống còn -60 độ C trong suốt 12 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi máy bay hạ cánh thì ông ta đã trong tình trạng sống dở chết dở.

    Vào năm 2015, thi thể của một người đàn ông cũng đã "hạ cánh" trước một cửa hàng ở Richmond, sau khi ông ta bám vào chiếc máy bay từ thành phố Johannesburg (Nam Phi) bay đến Heathrow.

    Minh Khôi(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-nang-trong-vuon-nha-thanh-nien-suyt-chet-bep-vi-thi-the-tu-tren-troi-roi-xuong-a282632.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan