+Aa-
    Zalo

    Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Lúc đó, tôi cũng mường tượng được phần nào về công việc đó bởi tôi cũng đã bị những kẻ lạm dụng tình dục mình cởi bỏ quần áo. Và tôi chợt nghĩ, một ngày nào đó mình cũng có thể kiếm tiền như họ. Đó dường như là điều không thể tránh khỏi, tôi đã bước vào nghề từ năm 15 tuổi".

    (ĐSPL) – “Lúc đó, tôi cũng mường tượng được phần nào về công việc đó bởi tôi cũng đã bị những kẻ lạm dụng tình dục mình cởi bỏ quần áo. Và tôi chợt nghĩ, một ngày nào đó mình cũng có thể kiếm tiền như họ. Đó dường như là điều không thể tránh khỏi, tôi đã bước vào nghề từ năm 15 tuổi".

    >> Nghiệt ngã phận đời những gái mại dâm Ấn được đào tạo từ bé

    Sau 25 năm hành nghề mại dâm, người phụ nữ này đã quyết định làm lại từ đầu và ra tay giúp đỡ những cô gái khác thoát khỏi tệ nạn này.

    Đó là câu chuyện của người phụ nữ Brenda Myers –Powell (53 tuổi, người Mỹ) đã có 25 năm làm gái mại dâm.

    Chỉ vài ngày sau sinh nhật 15 tuổi, cô gái Brenda Myers -Powell đã quyết định bước vào nghề bán thân để mưu sinh. Tối hôm đó, cô mặc lên người một chiếc váy màu xanh lá cây, đeo một đôi giày đen để đến một khu phố đèn đỏ bắt khách.

    Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, lúc đó, Myers -Powell đã có một cô con gái 1 tuổi đang nhờ bà ngoại chăm sóc. Hai bà cháu đang cần tiền để trang trải chi phí ăn uống và tiền thuê nhà.

    Vì vậy, Myers-Powell quyết định làm những gì cô đã nhìn thấy người phụ nữ khác trong khu phố của mình làm – bán thân để mưu sinh.

    Myers – Powell kể lại: “Lúc đó, tôi phải trả tiền thuê nhà khoảng 110 USD/tháng (khoảng 2,3 triệu đồng). Và khi hành nghề mại dâm, tôi kiếm được rất nhiều tiền để chi trả tiền thuê nhà, mua các vật dụng gia đình, mua những bộ quần áo mới và đồ chơi cho con tôi".

    Tâm sự của người phụ nữ sau 25 năm hành nghề mại dâm (ĐS)

    Myers–Powell đã bị lạm dụng tình dục ngay từ khi mới 4 tuổi. Ảnh minh họa.

    Sau 25 năm hành nghề gái mại dâm, Myers–Powell đã tìm cách thoát khỏi công việc này (vài ngày sau sinh nhật lần thứ 40 của cô). Và kể từ đó, bà Myers –Powell bắt đầu giúp các cô gái trẻ thoát khỏi các ổ mại dâm.

    Người phụ nữ 53 tuổi này đã trở thành một người ủng hộ không mệt mỏi trong việc ngăn chặn các cô gái trẻ đi vào con đường mại dâm và giúp đỡ những người đang hành nghề này.

    Myers-Powell trở thành một thành viên trong nhóm can thiệp nghề gái mại dâm. Bà đã cùng một số người thành lập tổ chức phi lợi nhuận mang tên Dreamcatcher năm 2008. Đây là mái nhà chung dành cho những phụ nữ đang cần một nơi cư trú.

    Giống như hầu hết các cô gái (và chàng trai) hành nghề mại dâm, Myers -Powell cho biết, bà đã bị lạm dụng tình dục khi mới 4 tuổi ngay trong chính ngôi nhà của mình.

    "Khi lớn lên, tôi thấy những người phụ nữ ở khu phố mặc những bộ quần sáng bóng và tôi cũng muốn vậy", Myers -Powell nói. "Tôi hỏi bà họ đang làm gì và bà ngoại nói với tôi đang cởi quần áo bán thân để lấy liền từ những người đàn ông”.

    “Lúc đó, tôi cũng mường tượng được phần nào về công việc đó bởi tôi cũng đã bị những kẻ lạm dụng tình dục mình cởi bỏ quần áo. Và tôi chợt nghĩ, một ngày nào đó mình cũng có thể kiếm tiền như họ. Đó dường như là điều không thể tránh khỏi, tôi đã bước vào nghề từ năm 15 tuổi".

    Myers-Powell cho biết, bà quyết định rời bỏ nghề mại dâm sau khi một khách hàng “ném” bà ra khỏi xe sau khi “quan hệ” vì muốn quỵt tiền. Lúc đó, bà đã phải nằm viện khoảng một tuần với chấn thương ở trên mặt và chân trái.

    Trải qua nhiều năm tủi nhục trong nghề mại dâm, bà khuyên các phụ nữ trẻ trót dấn thân vào nghề này hãy làm lại cuộc sống.

    Không chỉ đưa ra lời khuyên, bà cũng cung cấp các nhu yếu phẩm cũng như số điện thoại quan trọng và hỗ trợ các cô gái bán dâm tìm đường trở về nhà.

    "Những kẻ buôn bán phụ nữ và chủ nhà chứa biết cách làm cho các cô gái mụ mị (tẩy não), khiến họ tin rằng chỉ có cách bán thân mới sống được", Myers –Powell cho biết.

    Vì vậy, rất khó thay đổi suy nghĩ của các cô gái bán dâm. Nhiều người dù đã vào tù nhưng vẫn quay lại với con đường bán thân.

    Tuy nhiên với nghị lực của bản thân, Myers -Powell đã làm lại cuộc đời. Sau khi bỏ nghề, bà đã kết hôn và sống hạnh phúc với chồng được 6 năm nay.

    Bà nói: “Không bao giờ quá trẻ hoặc quá già để bạn bắt đầu một cuộc sống mới cả! Tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm lại cuộc đời khi tôi đã 40 tuổi nhưng tôi đã làm được điều đó. Và tôi cho rằng, các bạn (những cô gái bán dâm) cũng có thể làm điều đó”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-dau-long-cua-mot-phu-nu-25-nam-hanh-nghe-mai-dam-a26762.html
    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.

    Đất chè rúng động trước thông tin Hiệu trưởng bị bắt vì... chứa gái mại dâm!

    Đất chè rúng động trước thông tin Hiệu trưởng bị bắt vì... chứa gái mại dâm!

    (ĐSPL) - Thông tin Hiệu trưởng của một trường THCS trên địa bàn TP.Thái Nguyên bị cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên bắt, điều tra về hành vi chứa chấp gái mại dâm đã khiến nhiều người dân trên nơi đây hết sức ngỡ ngàng. Đặc biệt, những bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường THCS Hoàng Văn Thụ (TP.Thái Nguyên) hết sức bất bình...