+Aa-
    Zalo

    Tâm tư của các chàng qua cách ôm bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài lời nói ngọt ngào thì những cử chỉ âu yếm, kiểu ôm của chàng với bạn cũng cho biết tình cảm của chàng dành cho bạn như thế nào.

    (ĐSPL) - Ngoài lời nói ngọt ngào thì những cử chỉ âu yếm, kiểu ôm của chàng với bạn cũng cho biết tình cảm của chàng dành cho bạn như thế nào.

    Chàng vòng tay ôm bạn từ phía sau

    Mẫu đàn ông thích ôm chặt người yêu từ phía sau cho thấy họ là người muốn được làm điểm tựa vững vàng cho bạn, muốn bạn cảm nhận được cảm giác an toàn, yên tâm.

    Tâm tư của các chàng qua cách ôm bạn gái

    Một thông điệp nữa từ tư thế ôm này cũng tiết lộ rằng chàng muốn hai người trở nên gần gũi hơn nữa nhưng lại không dám mạnh dạn tiến tới vì sợ bạn từ chối, chưa sẵn sàng.

    Với kiểu ôm này, họ thấy rất thích thú tận hưởng cảm giác thân hình bạn tiếp xúc tối đa với cơ thể họ. Mẫu đàn ông này thường có nhu cầu chăn gối mạnh mẽ.

    Chàng ôm bạn vào ngực

    Theo chuyên gia tâm lý học, khi các chàng trai kéo bạn vào ngực, gần với vị trí trái tim của mình, điều đó có nghĩa là anh ấy muốn nói rằng anh ấy yêu bạn rất nhiều. Chàng sẽ bảo vệ bạn, muốn bạn tin tưởng vào anh ấy và cảm nhận được sự ấm áp từ anh ấy. Đây là mẫu đàn ông thích làm chỗ dựa cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

    Chàng ôm bạn qua vai

    Thông điệp từ cách ôm này của chàng là sự động viên, khích lệ bạn cố gắng. Chàng sẽ luôn bên bạn và đến bên bạn mỗi lúc bạn cần anh ấy. Kiểu ôm này cũng thể hiện sự tin tưởng, và yêu quý của chàng dành cho bạn.

    Chàng ôm eo bạn bằng một tay

    Kiểu ôm này sẽ hạn chế việc chạm cơ thể chàng vào cơ thể bạn. Đây là một cử chỉ được cho là không mấy âu yếm, gần gũi. Có thể chàng đang làm điều đó miễn cưỡng vì bạn muốn được ôm.

    Mẫu đàn ông này thường khá tỉnh táo và tỏ ra tôn trọng phụ nữ, không muốn làm mất lòng người khác và sẵn sàng làm điều gì đó để vừa lòng bạn.

    Chàng vừa ôm vừa vuốt ve lưng bạn

    Lưng là một bộ phận cũng vô cùng nhạy cảm trên cơ thể, khi vừa ôm vừa dùng tay vuốt ve sống lưng cho thấy chàng là người biết âu yếm, ân cần và chiều chuộng bạn. Nếu anh ấy vuốt ve bạn một cách mạnh mẽ và mãnh liệt cũng có thể là tín hiệu cho biết anh ấy đang muốn tạo hứng thú về “chuyện ấy” với bạn một cách đầy ẩn ý và tinh tế.

    Cử chỉ này cũng nói lên chàng muốn che chở cho bạn và cũng mong nhận lại từ bạn những cử chỉ tương tự như vậy. Hãy vỗ về, an ủi chàng bằng những cái vuốt ve nhẹ nhàng từ bàn tay êm ái của bạn, điều đó sẽ khiến chàng cảm thấy rất hạnh phúc.

    Chàng ôm và kéo sát cơ thể bạn vào anh ấy

    Khi chàng trai của bạn ôm bạn theo cách này có nghĩa là chàng đang rất khao khát có bạn. Anh ấy muốn bạn và anh ấy không còn bị ngăn cách bởi khoảng cách nào nữa. Nếu hai bạn mới quen nhau thì điều này được hiểu là anh ấy muốn hai người có mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc với bạn. Còn nếu hai bạn đã quen nhau một thời gian dài thì điều này được hiểu là chàng muốn tiến xa hơn với bạn và muốn cả hai cùng hòa làm một.

    Chàng ôm và vỗ nhẹ vào lưng bạn

    Kiểu ôm này, trọng lượng cơ thể của chàng sẽ dồn về phía bạn, tạo cảm giác nặng nề, khó chịu ở bạn. Đây là kiểu ôm thể hiện tình cảm của chàng dành cho bạn chưa thực sự sâu sắc và không phải là một chàng trai tinh tế. Nếu anh ấy thường xuyên ôm bạn theo kiểu này, có lẽ bạn nên xem lại mối quan hệ của mình với anh ấy. Tuy nhiên, nếu cách ôm này không diễn ra thường xuyên thì có thể chỉ là anh ấy không thích việc gì đó mà bạn làm và muốn trấn an hoặc ngăn cản bạn đừng làm gì đó.

    Chàng vòng hai tay qua người bạn

    Nếu chàng vòng hai tay qua người bạn và ôm thật chặt chứng tỏ là chàng đang muốn sở hữu bạn. Chàng muốn bạn thuộc về chàng và cái ôm chặt này cũng cho thấy chàng rất sợ mất bạn nên muốn cho bạn biết tình cảm của anh ấy dành cho bạn là vô cùng sâu sắc. Đây là mẫu người đàn ông chung tình trong mắt người phụ nữ.

    Tâm tư của các chàng qua cách ôm bạn gái

    Quỳ xuống ôm chân bạn

    Đây là cử chỉ rất ít khi các chàng thực hiện. Bởi kiểu ôm này chỉ diễn ra khi chàng làm điều gì có lỗi với bạn và mong nhận được sự tha thứ của bạn. Nó thể hiện rằng anh ấy đã ăn năn và sẽ sửa chữa lỗi lầm. Vì thế, bạn hãy tinh tế để nhận ra và đáp lại chàng

    Ôm tư thế úp thìa

    Với cử chỉ âu yếm này, sẽ có sự đụng chạm vùng kín của chàng vào mông của bạn, nên mang đến sự gần gũi cho hơn cho hai người, tạo ra cảm giác được bao bọc và thoải mái.

    Mẫu đàn ông kiểu này là người thích bày tỏ cảm xúc sau lưng bạn còn khi mặt đối mặt đối mặt với bạn thì chàng lại không biểu hiện gì cả.

    Ôm nhẹ

    Một cái ôm nhẹ nhàng, dứt khoát, tay vòng ra sau người đối diện và mỗi người  nghiêng đầu về một bên là kiểu ôm được dùng khi chào xã giao, mang tính chất thân thiện, chào đón và quý mến.

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tu-cua-cac-chang-qua-cach-om-ban-gai-a24104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những điều tối kỵ khi

    Những điều tối kỵ khi "yêu"

    (ĐSPL) - Để “cuộc yêu” có chất lượng, không những phải có yếu tố sinh lý tốt mà còn yêu cầu bạn phải có cách hành xử cho phù hợp để không mắc vào điều tối kỵ khi "yêu".