+Aa-
    Zalo

    Tấn công bằng dao đẫm máu ở Trung Quốc, 6 y tá thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ít nhất 7 người đã thiệt mạng, bao gồm 6 y tá trong một vụ tấn công vào ký túc xá của một bệnh viện ở Bắc Đới Hà, miền bắc Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Ít nhất 7 người đã thiệt mạng, bao gồm 6 y tá trong một vụ tấn công vào ký túc xá của một bệnh viện ở Bắc Đới Hà, miền bắc Trung Quốc.
    Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, ngoài sáu y tá thiệt mạng có một nhân viên bệnh viện. Một y tá khác bị thương nặng. Vụ tấn công bằng dao đẫm máu xảy ra ở bệnh viện thuộc khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Bắc Đới Hà thuộc tỉnh Hà Bắc.
    Tấn công băng dao đẫm máu ở Trung Quốc, 6 y tá thiệt mạng

    Bệnh viện ở Bắc Đới Hà, nơi xảy ra vụ tấn công đẫm máu.

    Hãng tin Tân Hoa Xã cho biết thêm rằng nghi can đã bị bắt giữ nhưng không cung cấp chi tiết về vụ việc. Thông tin ban đầu xác định nghi phạm là một người đàn ông 27 tuổi, nhân viên của bệnh viện này. Trước đây nghi can này từng phải nhập viện điều trị vì bệnh tâm thần.
    Xem video:
    Tấn công bằng dao đẫm máu ở Trung Quốc, làm chết 6 y tá
    Trong 2 năm qua, các vụ tấn công vào các bác sĩ và nhân viên y tế đã tăng lên, khiến Bộ Y tế Trung Quốc phải tăng cường các biện pháp an ninh ở bệnh viện.
    Thống kê của Trung Quốc cho thấy tính đến năm 2010, có tổng số 17.243 trường hợp các bác sĩ và nhân viên chăm sóc sức khỏe ở Trung Quốc bị tấn công, bao gồm: đánh đập, đe dọa, bắt cóc thậm chí giết người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-bang-dao-dam-mau-o-trung-quoc-6-y-ta-thiet-mang-a70070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan