+Aa-
    Zalo

    Tẩn đối thủ nhừ tử, võ sỹ bất ngờ xin nhận thua cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tẩn đối phương tối tăm mặt mũi và nắm chắc phần thắng nhưng võ sỹ MMA người Mỹ Mike Pantangco lại bất ngờ nhận thua trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

    (ĐSPL) – Tẩn đối phương tối tăm mặt mũi và nắm chắc phần thắng nhưng võ sỹ MMA người Mỹ Mike Pantangco lại bất ngờ nhận thua trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
    Cụ thểtại giải Prison City Fight League tổ chức ở Michigan (Mỹ) mới đây, tay đấm người Mỹ gốc Philippines là Mike Pantangco đã gây sốc khi bất ngờ nhận thua trong trận đấu với đối thủ Jeremy Rasner dù anh liên tục ra đòn khiến Rasner chỉ còn biết chịu trận.
     Mike Pantangco tự nhận thua vì không muốn đối thủ chịu đòn.
    “Tôi chỉ cảm thấy không nên đấu nữa vì cậu ấy không tập luyện để chống lại tôi và tôi cũng vậy. Chúng tôi đang thi đấu trong giải nghiệp dư mà thôi” - Pantangco giải thích cho quyết định khó hiểu của mình. “Chúng tôi không thi đấu vì tiền và cũng chả nhận được đồng nào và tôi chỉ nghĩ rằng nếu tôi tiếp tục đánh thì cậu ấy sẽ phải vào bệnh viện với những đau đớn. Điều đó khiến tôi không chịu đựng được và tôi cần phải thua để cậu ấy thắng”. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-doi-thu-nhu-tu-vo-sy-bat-ngo-xin-nhan-thua-cuoc-a33979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan