+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Peru: Gợi cảm không thể rời mắt, gia thế "khủng" bậc nhất đất nước

    (ĐS&PL) - Alessia Rovegno giành vương miện Hoa hậu Peru 2022. Người đẹp xuất thân từ gia đình nghệ thuật có tầm ảnh hưởng bậc nhất đất nước.

    Tại chung kết Miss Peru 2022 diễn ra hôm 14/6 (giờ địa phương), Alessia Rovegno vượt qua loạt đối thủ đáng gờm để được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

    Cùng với việc giành vương miện danh giá, người đẹp 24 tuổi được trao cơ hội "chinh chiến" tại đấu trường Miss Universe lần thứ 71 dự kiến tổ chức vào cuối năm nay.

    tan hoa hau peru goi cam khong the roi mat gia the khung bac nhat dat nuoc 1
    Alessia Rovegno sẽ đại diện Peru tham dự cuộc thi Miss Universe 2022.

    Người đẹp năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m78.

    Alessia Rovegno hoạt động với vai trò người mẫu, ca sĩ. Đặc biệt, xuất thân của nàng hậu 9X khiến cô trở thành gương mặt được chú ý nhiều hơn kể từ khi tham gia cuộc thi nhan sắc kể trên.

    Alessia là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Bárbara Cayo và doanh nhân Lucho Rovegno. Các dì, cậu của cô đều là những tên tuổi tiếng tăm trong làng giải trí: Fiorella Cayo, Stephanie Cayo, Macs Cayo. Theo Angelopedia, họ là một trong những gia đình nghệ thuật có sức ảnh hưởng nhất tại Peru.

    tan hoa hau peru goi cam khong the roi mat gia the khung bac nhat dat nuoc 2

    Tân Hoa hậu "đốn tim" fan bởi nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng đậm chất Latinh.

    Hoa hậu Peru 2022 muốn theo đuổi đam mê âm nhạc một cách nghiêm túc. Cùng với việc làm người mẫu ở New York (Mỹ), cô đang phát triển sự nghiệp ca sĩ ở Lima (Peru). Tháng 10.2021, Alessia thu hút sự chú ý khi phát hành ca khúc Un Amor Como el Nuestro.

    Cuối năm ngoái, Alessia Rovegno xác nhận hẹn hò vận động viên người Peru Hugo García. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-peru-goi-cam-khong-the-roi-mat-gia-the-khung-bac-nhat-dat-nuoc-a541413.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan