+Aa-
    Zalo

    Tàn tiệc cưới, hơn chục nam nữ rủ đến quán karaoke "bay lắc"

    (ĐS&PL) - Các đối tượng khai nhận sau khi đi đám cưới về, Nhớ, Quang, Đại cùng nhóm bạn đến quán T.N. để hát karaoke. Khi đến quán, Nhớ đã liên hệ với Mai mua thuốc lắc và ma túy ketamin.

    Ngày 24/4, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke T.N.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Nhớ (SN 1993), Trần Quang (SN 1994) và Huỳnh Vương Quốc Bảo Đại (SN 1994, cùng trú phường Cẩm An) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú phường Cửa Đại) và Nguyễn Trần Thành Long (SN 2005, trù phường Cẩm Châu) bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

    tan tiec cuoi hon chuc nam nu ru den quan karaoke bay lac
    Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h50 ngày 17/4, Công an TP Hội An kiểm tra hành chính quán karaoke T.N., phát hiện tại phòng VIP 8 có 7 nam, 6 nữ tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

    Qua test nhanh, 12/13 đối tượng đều dương tính với ma túy. Công an thu giữ tại hiện trường một đĩa sứ màu trắng có ma tuý, một mảnh viên nén thuốc lắc, một thẻ nhựa, 15 điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan.

    Các đối tượng khai nhận sau khi đi đám cưới về, Nhớ, Quang, Đại cùng nhóm bạn đến quán T.N. để hát karaoke. Khi đến quán, Nhớ đã liên hệ với Mai mua thuốc lắc và ma túy ketamin.

    Sau khi Mai giao “hàng”, các đối tượng đã chuẩn bị dụng cụ để tổ chức sử dụng.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Hội An tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, khám xét nơi ở đối với Mai. Tại đây, Mai khai nhận lấy ma tuý từ Long để bán.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tiec-cuoi-hon-chuc-nam-nu-ru-den-quan-karaoke-bay-lac-a535211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan