+Aa-
    Zalo

    Tặng giấy khen cho nam sinh lớp 3 nhanh trí cứu 2 bạn đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, cậu bé học sinh lớp 3 chơi gần đó đã nhanh trí dùng sào tre để cho 2 chị em bám vào rồi kéo lên khỏi hố nước.

    Nghe tiếng kêu cứu, cậu bé học sinh lớp 3 chơi gần đó đã nhanh trí dùng sào tre để cho 2 chị em bám vào rồi kéo lên khỏi hố nước.

    Đoàn xã Vĩnh Sơn tặng giấy khen cho em Phúc - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo Người Đưa Tin, sáng 27/3, anh Nguyễn Duy Trung, Bí thư đoàn xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, đoàn xã cùng liên đội trường tiểu học và THCS xã Vĩnh Sơn đã tới tặng giấy khen và phần thưởng động viên em Nguyễn Hữu Phúc (lớp 3B, trường TH-THCS xã Vĩnh Sơn) có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

    Trước đó, Vnexpress đưa tin, chiều 25/3, Phúc đạp xe qua thôn Vĩnh Thọ, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn thì nghe tiếng kêu cứu của các em nhỏ ở gần hố nước. Lại gần, em thấy hai bạn nhỏ đang chới với dưới hố.

    Nhanh chóng, Phúc liền chạy đi nhặt cây sào bằng gỗ rồi đưa xuống cho nạn nhân bám vào và kéo lên bờ. Em cũng hô hoán để người lớn chạy tới sơ cứu. Bé trai 4 tuổi và chị gái 8 tuổi sau đó đã bình phục.

    Nạn nhân Nguyễn Thị Linh Đan, 8 tuổi, kể đang chơi gần hố nước thì không may em trai sa chân xuống. Đan nhảy xuống cứu em và chìm theo.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-giay-khen-cho-nam-sinh-lop-3-nhanh-tri-cuu-2-ban-duoi-nuoc-a317116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan