+Aa-
    Zalo

    Tang lễ của người mẫu Thái Thiên Phượng sau 4 tháng bị sát hại dã man

    (ĐS&PL) - Ngày 18/6, hàng nghìn người, bao gồm người thân, bạn bè và người hâm mộ, đã đến viếng đám tang của Thái Thiên Phượng - nữ người mẫu bị sát hại kinh hoàng vào tháng 2 năm nay.

    Theo HK01, gia đình đã tổ chức tang lễ cho người mẫu Thái Thiên Phượng vào ngày 18/6 tại hội trường Po Fook, nằm tại tầng trệt nhà tưởng niệm Po Fook, Tai Wai, Hong Kong, Trung Quốc.

    Sau 4 tháng xảy ra vụ việc, gia đình nữ người mẫu đã tổ chức buổi lễ cúng long trọng, làm tang lễ kết hợp cầu siêu cho người mẫu bị xấu số. Nơi tổ chức buổi lễ chủ yếu là màu hồng, màu sắc Thái Thiên Phượng yêu thích. Gia đình trưng bày trang phục cô yêu thích kèm nhiều bức ảnh của nữ người mẫu tại đám tang.

    Ban đầu, gia đình định mở cửa cho bất kỳ ai muốn đến viếng. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc thảo luận, gia đình quyết định chỉ để cho người thân và bạn bè đến viếng, lo ngại rằng sự tò mò của đám đông có thể gây ra sự không ổn định trong lễ tang.

    Tang lễ có khoảng 1.000 người tham dự. Để đảm bảo công chúng và truyền thông được kiểm soát, gia đình đã yêu cầu sự can thiệp của cảnh sát để duy trì trật tự. Nhiều người hâm mộ đã gửi những vòng hoa để bày tỏ lòng thành kính khi đến viếng nữ người mẫu.

    tang le cua nguoi mau thai thien phuong sau 4 thang bi sat hai phan xac da man3
    tang le cua nguoi mau thai thien phuong sau 4 thang bi sat hai phan xac da man
    Bạn bè, người hâm mộ gửi hoa viếng Thái Thiên Phượng.

    HK01 đưa tin, linh cữu Thái Thiên Phượng được hỏa thiêu tại chùa Po Lin trên đảo Lantau. Tro cốt người mẫu qua đời ở tuổi 28 được đặt trong chùa. Một nguồn tin cho biết tang lễ Thái Thiên Phượng có chi phí lên đến 3 triệu HKD.

    Bên cạnh đó, do thi thể của cố người mẫu không toàn vẹn nên gia đình cô đã thuê một công ty đồ họa nước ngoài sử dụng công nghệ cao như in 3D để tái tạo khuôn mặt và hộp sọ của người mẫu xấu số. 

    Trước quan khách, mẹ cố người mẫu chia sẻ: "Thiên Phượng đã sống một cuộc đời ý nghĩa. Ngày đưa tiễn, gia đình không muốn sự tang thương nào xuất hiện. Chúng tôi muốn Thiên Phượng trải qua chặng đường cuối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp một cách nhẹ nhàng".

    tang le cua nguoi mau thai thien phuong sau 4 thang bi sat hai phan xac da man2
    Nữ người mẫu Thái Thiên Phượng.

    Như đã đưa tin trước đó, Thái Thiên Phượng đã qua đời trong một vụ án mạng đặc biệt tàn bạo, được phát hiện vào ngày 24/2 trong một ngôi nhà ở khu Tai Po, Hong Kong, Trung Quốc. Một phần thi thể của nữ người mẫu đã gây chấn động cả thành phố lẫn thế giới khi được tìm thấy sau 3 ngày cô bị mất. Tính tàn bạo và hung ác của vụ án đã làm dấy lên sự phẫn nộ với cộng đồng mạng.

    Trước tòa, chồng cũ của Thái Thiên Phượng - Alex Kwong, cùng với cha mẹ chồng cũ và anh trai chồng cũ, đã bị buộc tội liên quan đến vụ giết người này. 6 nghi phạm liên quan đến vụ án đã bị đưa ra xét xử và sẽ tiếp tục đối mặt với quyết định của tòa vào tháng 7 tới.

    Trong số này, 4 người thuộc gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng hiện đang bị tạm giam. 3 người trong số đó bị buộc tội về hành vi giết người, trong khi một người bị buộc tội hủy bỏ bằng chứng và việc cung cấp sự trợ giúp cho tội phạm. Nguyên nhân được cho là căn cứ vào tranh chấp tài sản.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-le-cua-nguoi-mau-thai-thien-phuong-sau-4-thang-bi-sat-hai-phan-xac-da-man-a579421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan